Công ty Thiết kế web

Top 15 câu nói hay nhất về yoga, truyền cảm hứng tập luyện

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi duyhung1123, 23/4/24.

  1. duyhung1123

    duyhung1123 Member

    Bạn say mê yoga nhưng hiện rất khó để duy trì thói quen luyện tập mỗi ngày? Vì thế, bạn khao khát tìm kiếm nguồn động lực để tiếp bước trên hành trình yoga đầy ý nghĩa này? Hãy cùng Thegioidotap khám phá 15 câu nói hay về yoga, khơi dậy niềm đam mê và truyền cảm hứng bất tận cho bạn nhé!

    1. Yoga nghĩa là gì?
    Yoga - nghĩa là "liên kết" trong tiếng Phạn, không chỉ là bộ môn thể thao mà còn là sự hòa quyện giữa thể chất và tinh thần. Yoga khác biệt với gym hay các môn thể thao khác ở chỗ, là Yoga tập trung rèn luyện sức khỏe và sự cân bằng thông qua kỹ thuật thở, tư thế và thiền định.

    [​IMG]


    Yoga - nghĩa là "liên kết" trong tiếng Phạn

    Bên dưới là 15 câu nói hay về Yoga được Thegioidotap trích dẫn từ các huyền thoại, chuyên gia trong bộ môn Yoga. Hy vọng là chúng sẽ mang lại cho bạn những nguồn cảm hứng mới để duy trì thói quen luyện tập.

    2. 15 câu nói hay nhất về Yoga
    – 1: “Trong Yoga, 99% là thực hành và 1% là lý thuyết.” (Sri Krishna Pattabhi Jois)

    – 2: “Yoga không kéo chúng ta ra khỏi thực tại hoặc những trách nhiệm của cuộc sống thường nhật, mà đặt chúng ta vào trong nền tảng vững chắc và kiên định của trải nghiệm. Chúng ta không vượt qua giới hạn của cuộc sống, mà thay vào đó sẽ trở lại với những hi vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn.” (Donna Farhi)

    – 3: “Cơ thể ta không hề cứng nhắc, chỉ có tâm trí mới cứng nhắc.” (Sri Krishna Pattabhi Jois)

    – 4: “Không phải lúc nào yoga cũng chữa trị được sự căng thẳng. Yoga giúp trung hòa căng thẳng qua việc nâng cao và thay đổi nhận thức của bản thân.” (Debasish Mridha)

    – 5: “Yoga cho bạn biết về vẻ đẹp của chánh niệm và đưa bạn vào bản chất của hiện tại kéo dài vô tận.” (Debasish Mridha)

    – 6: “Yoga giúp bạn hòa mình vào thiên nhiên và dạy cho bạn sự tò mò vô cùng hào hứng về thế giới tâm hồn.” (Debasish Mridha)

    – 7: Yoga là ánh sáng, một khi đã được thắp sáng sẽ không bao giờ tắt. Càng luyện tập tốt, ngọn lửa tập luyện của bạn càng bùng cháy.” (B.K.S. Iyengar)

    – 8: “Có lẽ bạn không thể kiểm soát được thế giới rộng lớn ngoài kia, nhưng bạn có thể học cách kiểm soát thế giới tâm hồn chính mình thông qua Yoga.” (Debasish Mridha)

    – 9: “Yoga là không gian mà những loài hoa thi nhau đua nở.” (Amit Ray)

    – 10: “Yoga mang ý nghĩa bổ sung, là sự bổ sung năng lượng, sức mạnh và vẻ đẹp cơ thể, cho trí não và cả tâm hồn.” (Amit Ray)

    – 11: “Thật đáng tiếc khi ta đánh mất một viên ngọc quý, viên ngọc tự do lẫn trong đống bùn tạo nên từ sự thiếu hiểu biết về cơ thể” (Sri Krishna Pattabhi Jois)

    – 12: “Yoga là suối dòng của tuổi trẻ. Bạn chỉ có thể trẻ đẹp mãi khi xương cốt của mình vẫn còn dẻo dai.” (Bob Harper)

    – 13: “Thực hành Ashtanga một cách trọn vẹn và kiên định sẽ dẫn dắt sự tự do, khai phóng trái tim.” (Sri Krishna Pattabhi Jois)

    – 14: “Các bài tập chỉ là một bản văn xuôi, trong khi yoga là thơ ca của sự chuyển động. Một khi bạn hiểu được ngữ pháp của Yoga, bạn sẽ viết được một bài thơ của riêng mình.” (Amit Ray)

    – 15: “Yoga là hành trình của bản thân, vượt qua bản thân, để đến với bản thân.” (The Bhagavad Gita)

    Phía trên là những câu nói hay về yoga giúp truyền cảm hứng cho bạn. Bên cạnh đó, khi tham gia vào hành trình yoga, hãy lưu ý chọn đồ tập yoga phù hợp để đảm bảo bạn có trải nghiệm thoải mái, an toàn và tăng tính hiệu quả của bài tập. Cùng theo dõi các gợi ý đồ tập yoga đẹp cho nam và nữ được yêu thích tại Thegioidotap.vn bên dưới nhé!

    3. Gợi ý đồ tập yoga đẹp cho nam
    Với phong cách althei-sure năng động, set đồ tập Yoga Nam Áo Thun ICADO AT40 Quần Đùi ICADO AT24 phù hợp cho nam giới trong mọi bài tập yoga. Item này có đủ mọi size từ M – 3XL, các bạn nam có thân hình mũm mĩm có thể thoải mái lựa chọn.

    [​IMG]


    Tham khảo: Set đồ tập Yoga Nam Áo Thun ICADO AT39 Quần Đùi ICADO AT24

    4. Gợi ý đồ tập yoga đẹp cho nữ
    Set Đồ Tập Yoga Nữ Bra HN57 Quần Legging Icado QD-45 được phối từ áo bra cá tính, năng động cùng quần legging dài ôm sát đường cong cơ thể cực đẹp. Thiết kế này là item không thể thiếu dành cho mọi cô gái đam mê yoga.

    [​IMG]


    Tham khảo: Set Đồ Tập Yoga Nữ Bra HN57 Quần Legging Icado QD-45

    Trên đây là những câu nói hay về yoga từ chuyên gia, cùng với các gợi ý đồ tập yoga cho nam, nữ. Hy vọng những câu nói hay về yoga quý giá trên sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về bản chất và tác động của yoga đối với cơ thể. Đồng thời có thêm động lực để theo đuổi bộ môn nghệ thuật này. Đừng ngần ngại liên hệ với Thegioidotap.vn nếu có thắc mắc hay cần tư vấn sản phẩm nhé!

    Xem chi tiết: Tổng hợp 15 câu nói hay về yoga giúp truyền cảm hứng cho bạn
     

trang này