Phân tích Marketing là cách tìm ra dữ liệu và xử lý chúng sau đó đưa ra các phương án tối ưu hành động hợp lý nhất cho Marketing. Chúng giúp sử dụng số liệu thống kê, mô hình dự báo để tìm hiểu các thông tin chi tiết và trả lời các câu hỏi. Việc phân tích này có vai trò rất quan trọng đối với kế hoạch marketing vì dựa vào nó bạn có thể hiểu và dự đoán hành vi tiêu dùng của khách hàng, đồng thời thúc đẩy doanh số của công ty, doanh nghiệp. Thông thường phân tích tiếp thị có 2 mục đích chính như sau: - Đánh giá mức độ hiệu quả của các nỗ lực marketing của bạn - Tìm những chiến lược khác giúp nhau bạn có thể áp dụng để thu được hiệu quả tốt hơn. Để hiểu rõ hơn về marketing, bạn đọc có thể truy cập miễn phí tại đây: https://kimcuongso.com/