Công ty Thiết kế web

Phương pháp tự sướng cho con gái bằng ngón tay cực sướng

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi kingfox12, 18/9/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 Member

    Phương pháp tự sướng con gái bằng ngón tay

    Chú ý: mọi người hãy đảm bảo cắt tỉa hay giũa móng tay của mọi người trước lúc áp dụng Phim sex tập thể , để tránh mọi tai nạn hay khiến hư hại cô bé nhé.
    Bắt đầu bằng hình thức các bạn di chuyển tay từ ngực xuống bụng cho tới khi các bạn sẽ cảm nhận được âm vật của mình, nó nằm bên ngoài cửa âm đạo. Mọi người có thể xem hình minh họa bên dưới để cảm giác rõ hơn!
    Môi âm hộ nằm ngay dưới âm vật, mọi người chỉ hãy xài một ngón tay là mọi người có thể cảm thấy nhiều nếp gấp da ở hai bên âm đạo của mọi người. Đây là labia (môi âm đạo) của bạn!
    với nếp gấp bên ngoài ở mỗi bên được gọi là labia majora nó phát triển hơn, trong khi nếp gấp bên trong của da được gọi là labia minora nó mỏng hơn hoạc bên ngoài. Các bạn hãy bắt đầu bằng phương pháp vuốt nhẹ nhàng bằng một ngón tay hoặc hai ngõn trên môi âm hộ của mình. Hầu hết phụ
    thiếu nữ có thể thấy rằng khi họ vuốt ve môi âm hộ, họ chắc chắn thấy chất nhờn âm đạo bắt đầu tiết ra lúc chúng được kích thích đủ. Chất nhờn âm đạo này chắc chắn hỗ trợ khiến độ ẩm với bôi trơn ngón tay của các bạn !
    khi ngón tay của chúng ta được bao phủ trong chất bôi trơn tự nhiên này rồi, mọi người từ từ bắt đầu ấn đầu ngón tay vào và ra âm đạo để kiểm tra cảm giác như thế nào. Lúc bạn đẩy ngón tay vào hay ra, ngón tay của chúng ta có thể được bao phủ ngày càng những chất bôi trơn tự nhiên này, hỗ trợ chúng ta trượt ngón tay ngày càng sâu hơn vào âm đạo của mình. Từ từ di chuyển đầu ngón tay dọc theo thành âm đạo của chúng ta chú ý tới một số điểm mà chúng ta cảm thấy dễ chịu nhất.
    không có phương án hướng dẫn nào là chính xác về phương pháp khiến thế nào để mọi người sướng nhất, một số điểm nào bạn cảm thấy thú vị, cho mọi người khoái cảm các nhất sẽ khác hay một số
    dàn bà khác. Vì vậy, mọi người cần tập trung vào nhiều di chuyển của ngón tay mà mọi người thấy hài lòng nhất hoạc đừng quá lo lắng phương án mình gây đang đúng và sai.
    Có rất nhiều
    thiếu nữữ mặc định sử dụng ngón tay ra vào vì nó bắt chước quan hệ tình dục, nhưng điều này sẽ làm khó chịu hơn là cảm giác dễ chịu lúc sử dụng hình thức đó. Lúc này đây mọi người nên tìm hiểu các cách thủ dâm bằng ngón tay thực sự thú vị hơn
    Để ý: Nếu bạn bị khô âm đạo, chất dịch âm đạo bạn tiết ra cấm được các thì hãy dùng thêm chất bôi trơn.

    Ngón tay diệu kì

    Khi bạn đẩy ngón tay vào hoặc ra trong âm đạo của mọi người, chúng ta chắc chắn nhận thấy rằng ấn vào những phần của âm đạo của các bạn cảm giác thực sự sướng. Chúng ta phải thử cuộn ngón tay của bạn về hướng lòng bàn tay để bạn ấn vào thành trên của cô bé y hệt như trong sơ đồ bên dưới và Phim sex có nội dung. Đây là vị trí G-Spot của bạn!
    Các bạn sẽ cảm nhận được nó khi bạn nhấn và chà xát đến nó, nó có cảm giác như phía sau vòm miệng của bạn trong miệng. Nó khá mềm mại hay ướt át và nhiều đường vân nhỏ. Mọi người cần thử tập trung kích thích vào điểm G của mình để đạt cực khoái mãnh liệt nhé !
    Điểm G chắc chắn không kiếm thấy nếu bạn chưa được kích thích đủ. Với nếu chúng ta gặp khó khăn khi tìm Điểm G của chính mình, thì phải xem bài viết
    Phim sex châu á này của chúng tôi nơi tôi giải thích khả quan cách tìm ra chúng.
     

trang này