Công ty Thiết kế web

Bong88 đưa tin: 'Messi Indonesia' kịp về nước, sẵn sàng đấu U19 Việt Nam

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi minhhang3495, 18/9/21.

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Sau thời gian dài chờ đợi, NHM bóng đá Indonesia cũng nhận được tin vui khi CLB Lechia Gdansk đồng ý để Egy Maulana về nước dự giải U19 Đông Nam Á.
    Trước đó, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Ba Lan đã điền tên Egy Maulana vào đội hình tham dự các trận đấu giao hữu mùa hè. Mục đích của họ là nhằm giúp cầu thủ người Indonesia và các tân binh khác sớm hoà nhập với môi trường mới.

    Xem thêm: Soi keo nha cai

    Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến “Messi Indonesia” không thường xuyên có mặt trong đội hình U19 Indonesia chuẩn bị cho giải đấu diễn ra trên sân nhà.

    Tuy nhiên, sau nhiều lần thuyết phục, lãnh đạo LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã thuyết phục được đội bóng Ba Lan “nhả người”. Chia sẻ trên tờ BolaSport, HLV Indra Sjafri cho biết: “Egy sẽ được đăng ký trong thành phần U19 Indonesia tham dự giải U19 Đông Nam Á 2018. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không kịp thi đấu ở những trận đầu tiên”.

    Tin Nổi Bật
    • Alexis Sanchez, Bruno Fernandes và các ngôi sao nổi lên từ Udinese
    • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
    • Barcelona, Real Madrid và những đội bóng từng vô địch La Liga trong lịch sử
    • Top 10 ngôi sao nổi tiếng đến Đông Nam Á dưỡng già
    Dù không thể có được sự phục vụ của nhân tố chủ lực, song U19 Indonesia cũng không phải quá lo lắng khi họ chỉ phải đối mặt với các đội bóng “chiếu dưới” ở 3 lượt trận đầu tiên. Khi Egy trở về, toàn đội sẽ an tâm bước vào 2 trận quan trọng nhất gặp Việt Nam và Thái Lan.

    Ở giải U18 Đông Nam Á năm ngoái, Egy Maulana chính là cái tên đã toả sáng rực rỡ với hai danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Dù vậy, màn thể hiện ấn tượng này cũng chỉ giúp U18 Indonesia cán đích ở vị trí thứ ba sau khi bị U18 Thái Lan loại ở vòng bán kết.
     

trang này