Công ty Thiết kế web

Những mẫu rèm phòng ngủ được ưa chuộng nhất trong các gia đình Việt Nam

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi Rèm cửa Belife, 20/9/21.

  1. Rèm cửa Belife

    Rèm cửa Belife New Member

    Một phòng ngủ đẹp, sang trọng và yên tĩnh phải được trang trí bằng rèm cửa. Rèm cửa phòng ngủ tạo không gian lãng mạn và ấm áp, giúp chúng ta ngủ ngon và thư giãn hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu rèm còn giúp lọc ánh sáng và ngăn bụi bẩn bên ngoài lọt vào.

    Hãy cùng rèm cửa belife tham khảo một số mẫu rèm phòng ngủ đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Rèm phòng ngủ cho các cặp vợ chồng

    Phòng ngủ trong ngôi nhà, chúng ta cần đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Đối với các cặp vợ chồng, họ thường chọn những bộ rèm lãng mạn, hiện đại, trẻ trung trong căn phòng để đảm bảo sự riêng tư.
    [​IMG]

    Với những yêu cầu đó, loại rèm vải hai lớp gồm một lớp dày cản nhiệt, chống nắng và một lớp voan nhẹ sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, đối với những cặp đôi trẻ tuổi, yêu thích sự mới lạ và hiện đại thì các loại rèm họa tiết như rèm cầu vồng, rèm roman đơn giản, hiện đại và sang trong sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

    Ngoài những kiểu rèm phòng ngủ, rèm lá dọc cũng rất phù hợp với phòng ngủ của những cặp vợ chồng trẻ trung, năng động.

    Rèm cửa cho người lớn tuổi, trung niên

    Đối với người cao tuổi, đặc điểm riêng của họ là cần một không gian yên tĩnh, thận trọng và thoải mái để ngủ ngon hơn. Một bộ cửa chớp bằng gỗ tự nhiên màu nâu sẽ giúp người cao tuổi dễ đi vào giấc ngủ và cảm thấy thoải mái.
    [​IMG]


    Rèm cửa cho thanh niên độc thân

    Đối với những người đàn ông và phụ nữ độc thân thú vị, không gian phòng ngủ cần tự do, tinh tế và hiện đại. Rèm vải đơn sắc hay rèm cuốn, rèm Roman, rèm cầu vồng sẽ khiến bạn có một căn phòng ngủ gọn gàng, trang nhã và sang trọng.

    Belife - rèm cửa cao cấp chất lượng tại tphcm vừa cập nhật những kiểu rèm phòng ngủ hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Mời các bạn ghé thăm để tham khảo và tìm hiểu thêm về các loại rèm cửa
     
  2. VanManh4477

    VanManh4477 Member

    Sau khi xưởng bọc ghế sofa quận 7 đã kiểm tra nhiều chi tiết của bộ ghế. Thử ngồi và nhún nhảy trên ghế, tất cả đều đủ điều kiện để bọc lại
     

trang này