Công ty Thiết kế web

Đánh giá chi tiết xe MG ZS 2021, thiết kế ngoại thất bắt mắt & trang bị tiện nghi vượt trội

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi reviewxe, 18/1/22.

  1. reviewxe

    reviewxe Member

    Đánh giá chi tiết xe MG ZS 2021, thiết kế ngoại thất bắt mắt & trang bị tiện nghi vượt trội

    Giá: 619 triệu



    TỔNG QUAN

    Thang điểm nhóm đánh giá
    Kiểu dáng


    Vận hành


    Tiện nghi


    An toàn


    Giá cả


    4.5

    Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

    Bảo hiểm ô tô

    1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI
    MG ZS là mẫu xe thuộc phân khúc crossover hạng B và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như, Hyundai Kona, Ford EcoSport, KIA Seltos và Honda HR-V. Bước sang thế hệ mới khi chính thức ra mắt vào tháng 1/2021, MG ZS được nhập khẩu từ Thái Lan mang đến sự yên tâm hơn cho khách hàng cùng với nâng cấp triệt để về nội/ngoại thất và trang bị an toàn.

    Sự ra mắt của MG ZS mới là nỗ lực mang đến những trang bị tốt nhất có thể cho khách hàng có nhu cầu mua xe crossover hạng B cũng như thu hút nhóm khách hàng từ sedan hạng B.

    [​IMG]


    MG ZS 2021 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản

    MG ZS 2021 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản là:

    MG ZS tiêu chuẩn: 519 triệu đồng

    MG ZS Com+: 569 triệu đồng

    MG ZS 2021 Lux+: 619 triệu đồng

    Các dòng xe nói chung của MG hiện có chính sách bán hàng khá tốt với chính sách bảo hành 5 năm kèm dịch vụ cứu hộ miễn phí có thời gian tương tự (MG Care) cũng như 5 lần bảo dưỡng miễn phí (vật tư và nhân công). Bên cạnh đó, các mẫu xe MG ZS còn được khuyến mãi tặng bảo hiểm vật chất 1 năm khi mua xe cho đến 30/4/2021.

    Giá bản khởi điểm của MG ZS 2021 cạnh tranh hơn các đối thủ trong phân khúc như, Seltos (599 triệu), Ecosport (603 triệu) hay Hyundai Kona (636 triệu). Mức giá lăn bánh thấp nhất của MG ZS 2021 sẽ là 640 và 690 triệu đồng.

    Xem thêm:

    Đánh giá sơ bộ xe Kia Seltos 2020

    Đánh giá sơ bộ xe Ford Ecosport 2021

    Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

    ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

    Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

    P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

    Đăng kí nhận ưu đãi ngay!

    Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY



    2. NGOẠI THẤT


    Về kích thước, MG ZS 2021 có chiều rộng tốt nhất phân khúc

    Về kích thước, MG ZS 2021 có chiều rộng tốt nhất phân khúc (1,809mm) cùng chiều dài và chiều cao lần lượt 4,323mm và 1,653mm, kích thước này nhìn chung là gọn gàng, mang đến sự linh hoạt khi đi trong thành phố. Mẫu xe CUV hạng B này có chiều dài cơ sở ở mức 2.585 (mm) đi cùng khoảng sáng gầm ở mức khá tốt là 170 (mm), giúp tránh được việc cạ gầm xe khi đi đường xấu. Về tổng quan, MG ZS 2021 mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại và trẻ trung, thiên về phong cách sang trọng.


    MG ZS mới thu hút ánh nhìn từ mặt lưới tản nhiệt

    MG ZS mới thu hút ánh nhìn từ mặt lưới tản nhiệt với điểm nhấn là những họa tiết mô phỏng mũi giáo sắc nhọn, đầy mạnh mẽ trên mặt ca lăng phối hợp với những ô lục giác liên tưởng đến những chiếc xe đua tại châu Âu. Nắp capo được tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi mang đến cảm giác cứng cáp hơn.



    Cụm lưới tản nhiệt nay được viền chrome đẹp mắt cùng biểu tượng MG nằm chính giữa



    cụm đèn pha LED với gương cầu đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt.

    Cụm lưới tản nhiệt nay được viền chrome đẹp mắt cùng biểu tượng MG nằm chính giữa mang đến sự thanh lịch trong cụm đầu xe. Chi tiết nâng cấp đáng kể nhất của MG ZS 2021 so với thế hệ trước chính là cụm đèn pha LED với gương cầu đi cùng dải đèn LED chạy ban ngày đẹp mắt. Cụm đèn bi-led mang đến ánh sáng trắng (cả cos lẫn far) với cường độ cao sẽ mang đến sự thoải mái và an toàn cho người điều khiển nếu lái xe ban đêm.



    Phần thân xe hiện đại và trẻ trung với các đường gân nổi kéo dài từ đèn pha đến tay nắm cửa sau

    Phần thân xe hiện đại và trẻ trung với các đường gân nổi kéo dài từ đèn pha đến tay nắm cửa sau và thêm một đường kết nối xuống cụm đèn hậu. Phía dưới là một đường gân nổi khác ở 2 cánh cửa và có thêm ốp bậc lên xuống màu bạc.



    Khung cửa sổ phía dưới có thêm viền chrome mang đến cảm giác sang trọng,

    [​IMG]


    Ốp gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn LED báo rẽ,

    Khung cửa sổ phía dưới có thêm viền chrome mang đến cảm giác sang trọng, trong khi nóc xe có hai thanh ngang giúp tạo nên đôi chút phong cách xe SUV. Ốp gương chiếu hậu được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn LED báo rẽ, mang đến khả năng nhận diện tốt hơn.


    bộ vành 17 inch 05 chấu, mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk đầy mạnh mẽ với hai tông màu.

    Khối thiết kế ngoại thất được hoàn thiện (với những đường gân nổi tạo cảm giác mạnh mẽ, làm nổi bật tính khí động học của MG ZS mới) bằng bộ vành 17 inch 05 chấu, mô phỏng kiểu dáng lưỡi rìu Tomahawk đầy mạnh mẽ với hai tông màu.

    [​IMG]


    Cụm đuôi xe của MS ZS 2021 đầy ấn tượng với những đường gân nổi đẹp mắt,

    Cụm đuôi xe của MS ZS 2021 đầy ấn tượng với những đường gân nổi đẹp mắt, mang đến sự trẻ trung và năng động trong thiết kế tổng thể. Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đèn hậu dải đèn phanh LED mang thiết kế móc câu tương tự dải đèn led chạy ban ngày ở cụm đèn pha, bên cạnh đó là đèn phanh trên cao, tất cả đi cùng tính năng chớp khẩn cấp báo hiệu phanh gấp.

    [​IMG]


    Phần cản phía dưới được tích hợp các cảm biến lùi, hai hốc gió trang trí giúp mang đến phong cách thể thao

    Phần cản phía dưới được tích hợp các cảm biến lùi, hai hốc gió trang trí giúp mang đến phong cách thể thao. Thấp hơn nữa là ống xả kép được tô điểm trên nền nhựa đen và bộ ốp cản theo phong cách SUV đẹp mắt.

    3. KHOANG LÁI
    [​IMG]


    Thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon, nỉ

    Thiết kế nội thất MG ZS mới mang đến cho khách hàng là sự cao cấp với tông màu đen cùng các vật liệu như bọc da PU, đường vân giả carbon, nỉ….Khoang lái của MG ZS 2021 thật sự sẽ khiến cho bất kỳ ai phải ấn tượng về sự chỉnh chu đi cùng ngôn ngữ thiết kế thể thao và sang trọng với một mẫu xe có tầm giá 600 triệu đồng.

    Cụm taplo của MG ZS 2021 được định hình theo dạng chữ T, ôm trọn lấy cụm màn hình giải trí và cần số. Khu vực mặt trên sử dụng nhựa mềm giả da cho cảm giác cao cấp, bên dưới là da với hoạ tiết carbon cùng đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt. Thiết kế hốc gió ở hai bên cột A là dạng tròn nhưng động cơ máy bay phản lực khá đẹp mắt, ở giữa lại dạng hình thang.

    [​IMG]


    Trên phiên bản MG ZS 2021 Lux+ vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin

    Trên phiên bản MG ZS 2021 Lux+ vô lăng được bọc da và trang bị điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và màn hình hiển thị đa thông tin. Vô-lăng của xe đầy đủ các nút bấm điều khiển giúp tránh cho tài xế phân tâm khi phải thao tác trên màn hình.

    [​IMG]


    cần gạt của hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được đặt bên dưới có phần không thuận tiện lắm, cá nhân tôi vẫn thích cụm cruise control đặt trên vô-lăng hơn.

    Cụm đồng hồ với màn hình ở giữa hiển thị đầy đủ các thông số đặc biệt là tốc độ dạng digital giúp tài xế kiểm soát tốc độ của xe tiện lợi hơn. Tuy nhiên, cần gạt của hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được đặt bên dưới có phần không thuận tiện lắm, cá nhân tôi vẫn thích cụm cruise control đặt trên vô-lăng hơn.

    [​IMG]


    Cần số được bọc da và khắc biểu tượng MG, có thêm chi tiết kim loại làm điểm nhấn.

    Bao quanh cụm cần số là thanh tay nắm cho người bên phụ được bọc da và đường chỉ khâu màu đỏ đẹp mắt. Cần số được bọc da và khắc biểu tượng MG, có thêm chi tiết kim loại làm điểm nhấn. Vị trí tì tay ở hai bên cánh cửa mang đến cảm giác thoải mái trong bệ tì tay ở giữa có phần hơi xa nên ít khi sử dụng được.

    [​IMG]


    có 2 nơi để đựng thức uống và khoảng nhỏ vật dụng cá nhân là khá ổn

    Ở khu vực trung tâm nhờ được trang bị phanh tay điện tử nên không gian khá thoáng, nhờ đó nên có 2 nơi để đựng thức uống và khoảng nhỏ vật dụng cá nhân là khá ổn. Khách hàng chỉ có duy nhất lựa chọn màu nội thất là đen.

    4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ
    [gallery2]


    [​IMG]


    Hốc gió làm mát riêng cho hàng ghế sau

    [​IMG]


    MG ZS 2021 được trang bị lên đến 4 cổng sạc 2 ở phía trước và 2 ở phía sau.

    [gallery2]

    MG ZS 2021 được trang bị lên đến 4 cổng sạc 2 ở phía trước và 2 ở phía sau. Hốc gió làm mát riêng cho hàng ghế sau cũng là một chi tiết đáng giá nhất là ở khí hậu nóng tại Việt Nam.

    [​IMG]


    cửa sổ trời toàn cảnh rộng nhất phân khúc

    Với tầm giá bán 600 triệu đồng, MG ZS 2021 mang đến trang bị khiến khách hàng phải choáng ngợp kết hợp cửa sổ trời toàn cảnh rộng nhất phân khúc, chiếm đến 90% diện tích trần xe với 7 cấp độ mở.


    [​IMG]


    hệ thống camera 360 độ, có thể mô phỏng các góc nhìn của xe theo tuỳ người điều khiển qua màn hình cảm ứng

    Ấn tượng tiếp theo chính là hệ thống camera 360 độ, có thể mô phỏng các góc nhìn của xe theo tuỳ người điều khiển qua màn hình cảm ứng, mang đến sự dễ dàng tuyệt đối ngay cả với những người mới lái xe khi phải đi vào nơi đường hẹp. Màn hình giải trí của xe có kích thước lên đến 10.1 inch với kết nối Apple Carplay/Android Auto cùng dàn âm thanh 6 loa cho chất lượng ổn.

    [​IMG]


    hệ thống lọc bụi PM2.5

    [​IMG]


    Chìa khoá thông minh kèm nút bấm

    Một tính năng khá thời thượng khác chính là hệ thống lọc bụi PM2.5 trong hệ thống máy lạnh khi mà việc ô nhiễm môi trường khói bụi hiện nay. Chìa khoá thông minh kèm nút bấm khởi động không còn quá xa lạ nhưng sẽ rất bất tiện khi vừa bước lên xe phải tìm cách đưa chìa vào ổ khoá. Nhìn chung, hiện tại ở tầm giá bán của MG ZS 2021 thì chưa có mẫu xe nào có trang bị hơn mẫu xe này.

    5. CÁC HÀNG GHẾ
    [​IMG]


    Hàng ghế trước của MG ZS 2021 mang đến sự rộng rãi ấn tượng



    riêng ghế tài xế được trang bị hệ thống chỉnh điện

    Hàng ghế trước của MG ZS 2021 mang đến sự rộng rãi ấn tượng, riêng ghế tài xế được trang bị hệ thống chỉnh điện khá tốt so với một số mẫu xe khác chỉ là chỉnh cơ. Hàng ghế sau cũng mang đến không gian trần và để khá thoáng, hơi tiếc là tựa lưng của hành khách ở giữa lại không được thiết kế bật ra làm bệ tì tay.



    MG ZS mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40,

    [​IMG]


    Với hàng ghế sau gập lại, tôi đã từng chở một chiếc tivi 50 inch và xe đáp ứng hoàn hảo.

    MG ZS mới sở hữu khoang chứa đồ ấn tượng với dung tích 359L, và tăng lên tới 1.166L khi hàng ghế sau được gập linh hoạt 60:40, xe có thể để được 3 va li cỡ lớn hoặc 5-6 vali cỡ nhỏ nếu xếp thành 2 tầng, đủ dung tích cho cả 5 người trong những chuyến du lịch dài ngày. Với hàng ghế sau gập lại, tôi đã từng chở một chiếc tivi 50 inch và xe đáp ứng hoàn hảo.

    6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN
    [​IMG]


    MG ZS 2021 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/ phút.

    MG ZS 2021 được trang bị động cơ 1.5L 4 xi lanh, công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/ phút. MG ZS 2021 mới được trang bị bộ hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 03 chế độ lái ấn tượng gồm thành phố, tiêu chuẩn và thể thao.

    [​IMG]


    hộp số vô cấp CVT hoàn toàn mới với 8 cấp giả lập duy nhất trong phân khúc với 03 chế độ lái ấn tượng gồm thành phố, tiêu chuẩn và thể thao.

    Sau khi “cân chỉnh” ghế ngồi cùng gương cho vừa vặn, tôi bắt đầu chuyến trải nghiệm cùng MG ZS 2021 bằng cách bấm nút khởi động đặt sau vô-lăng. Ngay lúc này, động cơ làm việc rất đỗi nhẹ nhàng ở chế độ không tải và gần như cabin không hề bị ảnh hưởng bởi tiếng máy. Tầm quan sát từ cột A khá thoáng là điểm cộng trước hết để việc điều khiển MG ZS 2021 thuận lợi hơn nhưng kính chiếu hậu có phần hơi nhỏ làm nhỏ, khiến việc nhìn về phía sau chưa thoải mái lắm.



    hệ thống phanh tay điện tử rất xứng đáng,

    Điều khiến cho tôi ưng ý nhất là xe được trang bị hệ thống phanh tay điện tử rất xứng đáng, nó giúp cho việc di chuyển trong thành phố đông đúc hay kẹt xe cực kì nhàn rỗi, tài xế chỉ việc đạp thắng cho xe dừng hẳn rồi buông chân phanh và hệ thống phanh tay điện tử sẽ kích hoạt. Sau đó, khi khởi hành thì chỉ việc đạp ga và xe tự động nhả phanh rồi di chuyển, phải nói là MG ZS 2021 là mẫu xe duy nhất trong tầm giá 600 triệu làm được điều này.

    Bên cạnh đó là ưu điểm về hệ thống lái trợ lực điện, kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay chỉ có 5,2 m nên dễ dàng luồn lách trong những con phố chật hẹp vào giờ tan tầm. Bên cạnh đó là tay lái trợ lực giúp cho việc vần vô-lăng liên tục không gây mỏi tay. Ở dải tốc độ thấp, hộp số làm việc mượt mà và gần như không có tiếng ồn gây khó chịu lọt vào bên trong.



    Trải nghiệm MG ZS 2021 trong đường đua

    Trải nghiệm MG ZS 2021 trong đường đua, các thao tác tăng tốc vượt xe cùng chiều từ 50 lên 80km/h hay 60 lên 90 km/h được MG ZS 2021 hoàn thành gọn gàng nhưng có phần hơi chậm, người điều khiển nên chủ động chuyển sang chế độ lái thể thao hay sử dụng cần số tay để tối ưu hoá tăng tốc

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện cũng giảm đi mức trợ lực từ đó mang đến cảm giác đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao

    Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện cũng giảm đi mức trợ lực từ đó mang đến cảm giác đầm chắc khi vận hành ở tốc độ cao, mang đến sự tự tin cho người cầm lái. Có thể nói hộp số CVT và tay lái trợ lực điện của MG ZS 2021 mang đến cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc.



    Vào cua gấp với tốc độ 60 km/h, MG ZS 2021 vẫn thể hiện sự cân bằng và bám đường tốt

    Vào cua gấp với tốc độ 60 km/h, MG ZS 2021 vẫn thể hiện sự cân bằng và bám đường tốt nhờ được trang bị hệ thống cân bằng điện tử và đặc biệt là hệ thống kiểm soát phanh ở góc cua, tự động rà 2 bánh xe ở sát cua giúp xe ôm cua ngọt hơn. T

    Trong những khúc cua, tôi đã đẩy hết giới hạn khả năng bám đường của xe, tiếng lốp trượt ken két rõ rệt nhưng ngồi bên trong cabin thì mọi thứ vẫn rất bình thường, xe vẫn đi theo đúng quỹ đạo mong muốn của người lái dù cho độ nghiêng thân xe có phần hơi nhiều, điều này cũng dễ hiểu bởi vì nhà sản xuất hướng đến một chiếc xe êm ái đi trong phố hơn là kiểu thể thao. Tay lái trợ lực điện nhưng vẫn có độ nặng nhất định mang đến cảm giác lái chắc chắn và chân thật chứ không quá nhẹ.

    MG ZS 2021 mới được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tân tiến nhất cùng hệ thống Bảo vệ an toàn đồng bộ mang tới hiệu quả cao nhất:

    ∞ Phanh tay điện tử (EPB)

    ∞ Hệ thống giữ phanh tự động (AVH)

    ∞ Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)

    ∞ Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

    ∞ Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA)

    ∞ Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC)

    ∞ Hệ thống hỗ trợ đổ dốc (HDC)

    ∞ Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS)

    ∞ Hệ thống cân bằng điện tử (SCS)

    ∞ Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC)

    ∞ Hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS)

    ∞ Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW)

    ∞ Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS)

    ∞ 06 túi khí

    7.Đánh giá chung
    MG ZS 2021 có thiết kế đẹp mắt đi cùng trang bị vượt trội so với các mẫu xe trong phân khúc. Xe cũng có nhiều tính năng an toàn và sức mạnh vận hành vừa đủ. Đi cùng với mức giá dễ tiếp cận, đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình trẻ lần đầu mua xe.

    Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

    Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

    MG HS

    Hyundai Kona

    Ford Ecosport

    Kia Seltos

    Honda HR-V

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    MG ZS Lux+ 2021
    619 triệu
    MG ZS 1.5S
    Liên hệ
    MG ZS 1.5 G
    Liên hệ
    MG ZS 1.5 L
    Liên hệ
    Dáng xe

    SUV 5 chỗ

    Dáng xe

    SUV 5 chỗ

    Dáng xe

    SUV 5 chỗ

    Dáng xe

    SUV 5 chỗ

    Số chỗ ngồi

    5

    Số chỗ ngồi

    5

    Số chỗ ngồi

    5

    Số chỗ ngồi

    5

    Số cửa sổ

    5.00

    Số cửa sổ

    5.00

    Số cửa sổ

    5.00

    Số cửa sổ

    5.00

    Kiểu động cơ

    Kiểu động cơ

    Kiểu động cơ

    Kiểu động cơ

    Công suất cực đại

    112.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

    Công suất cực đại

    112.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

    Công suất cực đại

    112.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

    Công suất cực đại

    112.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút

    Momen xoắn cực đại

    150.00 Nm , tại 4500 vòng/phút

    Momen xoắn cực đại

    150.00 Nm , tại 4500 vòng/phút

    Momen xoắn cực đại

    150.00 Nm , tại 4500 vòng/phút

    Momen xoắn cực đại

    150.00 Nm , tại 4500 vòng/phút

    Hộp số

    Hộp số

    4.00 cấp

    Hộp số

    4.00 cấp

    Hộp số

    4.00 cấp

    Kiểu dẫn động

    Kiểu dẫn động

    Kiểu dẫn động

    Kiểu dẫn động

    Mức tiêu hao nhiên liệu

    6.53l/100km

    Mức tiêu hao nhiên liệu

    0.00l/100km

    Mức tiêu hao nhiên liệu

    0.00l/100km

    Mức tiêu hao nhiên liệu

    0.00l/100km

    Điều hòa


    Điều hòa


    Điều hòa


    Điều hòa


    Số lượng túi khí

    6 túi khí

    Số lượng túi khí

    2 túi khí

    Số lượng túi khí

    4 túi khí

    Số lượng túi khí

    6 túi khí


    Xem thêm chi tiết: https://www.danhgiaxe.com/danh-gia/...at-bat-mat-trang-bi-tien-nghi-vuot-troi-30050
     

trang này