Công ty Thiết kế web

News 388:Nóng nhất thể thao trưa 29/6: "Bóng hồng" số 1 thế giới khen Nadal phi thường

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi tiensinh0606, 29/6/22.

  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html

    (Tin thể thao) Tay vợt nữ số 1 thế giới, Iga Swiatek vừa lên tiếng ca ngợi Rafael Nadal khi cho rằng những gì "vua đất nện" giành được là một điều phi thường.

    "Bóng hồng" số 1 thế giới khen Nadal phi thường

    Tay vợt nữ số 1 thế giới, Iga Swiatek mới đây đã cho rằng Rafael Nadal là tấm gương để mọi tay vợt trên thế giới học tập. Bên cạnh đó, ngôi sao người Ba Lan khẳng định những gì Nadal làm được trong sự nghiệp là điều phi thường nhất có thể với một VĐV thể thao.

    Thật không thể tin được những gì Nadal làm được cho tới lúc này. Tôi đã xem trực tiếp trận chung kết Australian Open hồi đầu năm. Tôi có thể thấy anh ấy luôn duy trì sức mạnh và quyết tâm ở cấp độ cao nhất. Nadal chính là nguồn cảm hứng lớn đối với tôi và các tay vợt khác. Cách anh ấy đối mặt với những chấn thương cũng rất phi thường", Swiatek chia sẻ.

    Tin đồn McGregor tái đấu Mayweather bị bác bỏ

    Một nguồn tin nặc danh được cho là thân với Conor McGregor đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng anh có thể tái đấu Floyd Mayweather trên sàn đấu MMA một khi võ sỹ người Ireland trở lại. Tin đồn này xuất hiện từ một kênh YouTube có quan hệ với Mayweather, nhưng nguồn tin cho biết sẽ không có chuyện trận đấu đó diễn ra.

    Isner tiết lộ anh tránh sân 18 ở Wimbledon

    John Isner cho biết anh vẫn có “ác mộng” với sân 18 tại Wimbledon bởi đây là sân đấu mà anh có trận đấu dài nhất trong lịch sử tennis gặp Nicolas Mahut vào năm 2010. Sau khi đánh bại Enzo Couacaud ở vòng 1, Isner cho biết: “Tôi đã thua trong 5 set ở sân đó nhưng hôm nay đã thắng. Tôi không thể đòi hỏi mình thi đấu ở sân khác nhưng tôi luôn cầu nguyện mình sẽ không phải trở lại sân này”.

    Ronda Rousey chưa chắc trở lại UFC

    Ronda Rousey hiện đang thuộc biên chế cho công ty đô vật WWE nhưng đã đánh tiếng với Dana White rằng cô sẽ trở lại UFC nếu được đối đầu Gina Carano, người lúc này đã nghỉ thi đấu và chuyển sang đóng phim. Dù vậy Carano đã phản hồi rằng cô đang chưa có ý định đối đầu Rousey: “Trong 6 tháng tới tôi sẽ có nhiều việc để làm nên không thể nói trước điều gì. Tôi nghĩ biết đâu Ronda sẽ được mời đóng trong một bộ phim của tôi”.

    Kyrie Irving sẽ ở lại Brooklyn Nets

    Trong một thông tin gây thất vọng cho chính các fan Brooklyn Nets, hậu vệ ngôi sao Kyrie Irving sẽ ở lại đội bóng để hưởng mức lương 37 triệu USD trong mùa 2022/23. Irving gây phẫn nộ cho các fan trong mùa giải qua do từ chối thi đấu vì không chịu tiêm vaccine phòng Covid-19, và khi trở lại đã chơi khá tệ khiến Nets bị loại sớm từ vòng 1 playoff. Irving trong vài năm trở lại đây đã bị coi là một “thằng điên” vì cho rằng Trái Đất là một mặt phẳng và vaccine có chứa chip để theo dõi người khác.
     

trang này