Công ty Thiết kế web

máy lạnh âm trần LG giá rẻ tại kho – cung cấp và thi công chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi loanhailongvan, 30/6/22.

  1. ĐẤNH GIÁ DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG VỚI KHẢ NĂNG TIẾT KIỆM ĐIỆN TỐT NHẤT
    Máy lạnh âm trần LG chia ra làm 2 loại: dòng thường có ký hiệu trên sản phẩm là S và dòng inveter có ký hiệu là V. Hiện nay LG đã chuyển sang sản xuất toàn bộ các sản phẩm mới theo dòng inverter và là hãng đầu tiên làm điều này trong năm 2017. Do vậy bài viết này chỉ cung cấp các thông tin đánh giá về dòng máy lạnh âm trần inverter.

    Máy lạnh âm trần LG có tốt không?
    LG là viết tắt của Lucky Goldstar, là một trong 5 tập đoàn gia đình (chaebol) nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc, đóng góp lớn vào sự phát triển thần kì của nền kinh tế nước này. Các sản phẩm tiêu biểu có thể kể ra như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại.. Riêng trong lĩnh vực điện tử, máy lạnh âm trần LG nổi tiếng về giá rẻ (do được lắp ráp tại Việt Nam), mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định và độ bền cao. Tỉ lệ nội địa hóa trong sản phẩm LG khá cao và các ký hiệu trên thân máy đều là tiếng Việt nên rất dễ dàng cho việc lắp đặt và sử dụng.
    View attachment 7272
    Ngoài ra máy lạnh âm trần LG cònđược đánh giá mạnh về độ bền, được trang bị lớp chống gỉ, chống mài mòn nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam. Các dòng máy lạnh âm trần LG treo tường phần lớn được sản xuất tại Việt Nam, một số ít nhập từ Thái Lan. Còn các dòng máy lạnh âm trần LG âm trần, tủ đứng... đều nhập từ Thái Lan.

    Nhanh tay Call ngay với Hải Long Vân để được tư vấn tốt nhất qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: www.maylanhhailongvan.vn - www.maylanhhailongvan.com

    Những hạn chế thường gặp của máy lạnh âm trần LG
    Do là hãng điện tử sản xuất quá nhiều mặt hàng giống Samsung nên so với các đối thủ chuyên môn cao như máy lạnh Daikin thì máy lạnh âm trần LG còn có một vài khuyết điểm hay gặp.

    Đó là dàn nóng phát ra tiếng ồn khá lớn, khả năng làm lạnh chậm hơn các dòng máy khác cũng như hay hư vặt trong qua trình sử dụng.

    Điều này có thể được bỏ qua với người này nhưng lại khó chấp nhận với những người khác.

    Nếu bạn cho rằng những hạn chế trên có thể chấp nhận được và cần một chiếc máy lạnh chất lượng, mẫu mã đẹp, giá hợp lý, được trang bị công nghệ tiên tiến như inverter, xua muỗi hay lọc sạch không khí thì máy lạnh âm trần LG chính là quyết định chính xác của bạn.
     

trang này