Công ty Thiết kế web

Giới thiệu về dịch vụ viết phần mềm quản trị doanh nghiệp của công ty GMT Solution

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tanloc0103, 5/10/22.

  1. tanloc0103

    tanloc0103 New Member

    • Phần Mềm Quản Lý Doanh Nghiệp dược xây dựng theo góc độ quản trị tổng thể của một doanh nghiệp nên không có gì là lạ khi quy trình chuẩn của nó gồm có những chức năng như quản lý nhân viên nhân sự, sắp xếp công việc, hợp đồng, thông tin khách hàng và một số chức năng khác mà doanh nghiệp cần đến trong quá trình vận hành.
    • Vì là phần mềm quản lý doanh nghiệp nên khi được áp dụng vào các doanh nghiệp lớn đông nhân lực và đữ liệu sẽ có thể dễ dàng quản lý dữ liệu tập trung, truy xuất dữ liệu theo mong muốn.
      • Trước đây, các doanh nghiệp được tư vấn lưu trữ dữ liệu phân tán. Các dữ liệu được thu thập, nhập vào và lưu rải rác ở các máy của nhân viên, dẫn đến nguy cơ mất mát dữ liệu là rất lớn. Khi máy tính của nhân viên bị hư hỏng hay khi nhân viên nghỉ việc hoặc nhiều lý do cho nhân viên thôi việc lúc này sẽ rất khó để bảo mật dữ liệu. Việc quản lý dữ liệu tập trung giúp cho dễ bảo mật, dễ backup và đồng bộ dữ liệu. Các tài nguyên và dịch vụ cũng trở nên dễ quản lí và chia sẻ hơn, nhằm phục vụ cho nhiều người dùng cùng mọi lúc mọi nơi.
    • Cũng kèm theo đó còn cho phép người dung có thể quản lý cơ cấu doanh nghiệp nhiều cấp ví dụ như:
      • Hệ thống có thể được sử dụng để thiết lập cho một tập đoàn với nhiều công ty thành viên và nhiều phòng ban trực thuộc các công ty khác nhau của cùng một tập đoàn.
      • Hệ thống cũng có thể được thiết lập cho một công ty nhỏ lý với các phòng ban tối ưu.
    • Và sau đó vẫn sẽ còn nhiều những chức năng khác mà phần mềm quản lý doanh nghiệp có thể cung cấp cho bạn trong quá trình sử dụng.
    Website giới thiệu về phần mềm quản lý doanh nghiệp của công ty GMT Solution: https://gmtsoft.net/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
    Webdite của công ty GMT Solution: www.gmtsoft.net
    Địa chỉ công ty: 97/6 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
    .
     
  2. miendatit

    miendatit New Member

    bên b có viết phần mềm dạng ERP hoặc CRM không?
    Bên mình cần loại có thể kết nối vào hệ thống điện thoại bàn, và hiện thông tin khách hàng đã mua hàng hay chưa ấy
     

trang này