Công ty Thiết kế web

IPhone 14 Pro Max cũ bán chạy nhất thế giới

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi rickeycarter, 1/12/22.

  1. rickeycarter

    rickeycarter Member

    IPhone 14 Pro Max cũ bán chạy nhất thế giới
    Điện thoại cao cấp nhất của Apple - iPhone 14 Pro Max cũ đứng đầu doanh số tháng 10 trong bối cảnh thị trường chung ảm đạm.

    Theo báo cáo nghiên cứu của Counterpoint Research, dòng iPhone 14 cũ đã bán được 26,09 triệu chiếc chỉ sau 2 tháng bán ra, bằng với dòng iPhone 13 cùng kỳ năm ngoái. model đắt khách khi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max chiếm 70% doanh số với 18,14 triệu máy.

    Các nhà phân tích từ Countetpoint đã xếp hạng iPhone 14 Pro Max cũ qua sử dụng là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong tháng 10, tiếp theo là iPhone 14 Pro. Không ngạc nhiên khi điện thoại của Apple là một trong những sản phẩm bán chạy nhất, nhưng hiếm khi phiên bản đắt nhất chiếm vị trí đầu bảng. Năm ngoái, iPhone 13 là model bán chạy nhất, gấp rưỡi iPhone 13 Pro Max.

    [​IMG]


    Nhờ iPhone 14, Apple cũng là hãng điện thoại duy nhất có mức tăng trưởng dương trong tháng 10. “Quả táo” cũng chiếm vị trí dẫn đầu thị trường với 25% thị phần, trong khi Samsung chiếm vị trí thứ hai. Các công ty Trung Quốc như Oppo và Vivo đã chứng kiến doanh số bán hàng sụt giảm trong 4 tháng liên tiếp, đẩy giá cổ phiếu xuống mức thấp nhất kể từ tháng 5 năm 2020.

    Doanh số điện thoại thông minh toàn cầu đạt 105,68 triệu chiếc trong tháng 10, giảm 11% so với cùng kỳ năm 2021. Tại Trung Quốc, thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, số lượng máy bán ra đạt 20,42 triệu chiếc, giảm 4% so với tháng trước. tháng và ít hơn 15% hàng năm. Mỹ là quốc gia duy nhất có doanh số tăng 14% so với năm ngoái lên 14,45 triệu chiếc.

    Thị trường smartphone tại Việt Nam Nam cũng gần như tương đồng với tình hình thế giới. Theo đại diện của các cửa hàng bán lẻ, iPhone 14 là “điểm sáng” trong giai đoạn ảm đạm vào cuối năm nay. Phiên bản Pro Max đắt nhất chiếm gần 85-90% các mẫu thuộc dòng iPhone 14 và gần như chiếm phần lớn đơn đặt hàng iphone mới của thị trường.

    [​IMG]


    Đó là một dấu hiệu lạc quan, nhưng Apple cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến sản xuất. Do dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, các nhà máy tại đất nước này gần như chậm lại, nhiều công nhân nghỉ việc giữa chừng.

    ▶▶▶ Tìm hiểu ngay: iPhone 14 Pro Max màu đỏ
     

trang này