Công ty Thiết kế web

Những yếu tố nào làm nên thương hiệu sofa nhập khẩu?

Thảo luận trong 'Nội Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithattana, 7/8/20.

  1. noithattana

    noithattana New Member

    Từ trước đến nay tư tưởng sính ngoại vẫn thường bị lên án trong nhiều trường hợp. Nhiều gia đình cho rằng tất cả các mặt hàng của nước ngoài đều có chất lượng tốt hơn Việt Nam, thậm chí nhiều còn bài xích hàng Việt và “quơ đũa cả năm” cho rằng hàng hóa Việt Nam đều kém chất lượng. Điều này có thể đúng hoặc sai trong nhiều trường hợp nhưng tất nhiên là không đúng hoàn toàn. Trong lĩnh vực nội thất, những sofa bàn ghế sofa nhập khẩu thật sự cao cấp hơn?

    Nhập khẩu hàng từ nước ngoài

    Đầu tiên là những bộ bàn ghế sofa nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện từ nước ngoài. Chúng được thiết kế và sản xuất hoàn toàn ở nước ngoài, vận chuyển về Việt Nam bằng nhiều con đường. Ở nước ngoài, những nước như Đài Loan, Malaysia, Italia, Hàn Quốc,... Những chất liệu được sử dụng có sự chọn lọc và kiểm tra kỹ lưỡng.

    Chọn những chất liệu cao cấp

    Những chất liệu để làm khung gỗ, chất liệu da bọc và cả đệm mút ngồi, tựa đều có phận được tuyển chọn cao cấp hơn hàng nội địa. Sofa da nhập có đặc điểm nhận dạng chính là sự xa xỉ. Những kiểu dáng sofa hiện đại thì tích hợp sự thông minh còn sofa tân cổ điển đẹp thì kết hợp thêm nét đẹp thời đại. Không những thế, những sản phẩm nhập khẩu sử dụng chất liệu siêu bền như gỗ thông Nga, gỗ sồi Đức hay những chất liệu da Hàn Quốc còn gầy dựng nên thương hiệu chất lượng trong lòng công chúng.

    Đảm bảo các giá trị sử dụng và trưng bày

    Sofa hàng nhập khẩu thỏa mãn tất cả những chức năng cần thiết. Không chỉ là phục vụ cho việc sử dụng mà còn là những chức năng như trưng bày, chức năng tiết kiệm diện tích cũng như nhiều chức năng phụ họa khác. Bàn ghế sofa phòng khách có nhiều loại, nhiều kiểu, nhưng sofa hiện đại và tân cổ điển cũng là mặt hàng được nhiều người quan tâm.

    Những sản phẩm sofa nhập khẩu có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc và chất liệu đa dạng. Chính vì vậy, giá thành cũng khá đa dạng và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    4: Bàn ghế sofa có những dịch vụ cam kết

    Uy tín là một yếu tố quan trọng trong ngành dịch vụ, kể cả những dịch vụ hậu mãi. Ví dụ như những dịch vụ như vận chuyển, bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm. Nói đến dịch vụ thì uy tín của cơ sở sản xuất sofa nhập khẩu vô cùng uy tín. Để sản phẩm phù hợp và làm hài lòng khách hàng và phù hợp với việc sử dụng nhà ở hay những địa điểm khác. Sofa còn xuất hiện ở những vị trí khác quan trọng như sảnh, văn phòng làm việc, lễ tân,...
     
    Last edited: 2/1/21
  2. chất liệu tốt đường may chuẩn độ bền cao, thiết kế đjep kakak
     

trang này