12 Thống kê tiếp thị tin nhắn và tin nhắn SMS sẽ làm bạn ngạc nhiên Trong thời đại phát triển phương pháp tiếp thị nhanh chóng và các chiến lược trực tuyến ngày càng đa dạng từ các thương hiệu cạnh tranh, nhắn tin cho phép doanh nghiệp thu hút sự chú ý, lòng trung thành và hành động của khách hàng mà họ quan tâm nhất. Với tỷ lệ mở / phản hồi ấn tượng và sự ưu ái giữa các khách hàng, ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp thành công đều chú ý đến mười hai thống kê quan trọng này có thể làm bạn ngạc nhiên. Spam tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ 1.SMS marketing đặt ra các nhà tiếp thị cho các cơ hội di động tiên tiến khác Các nhà tiếp thị di động trung bình có nhiều khả năng sử dụng các chiến thuật tiếp thị dành riêng cho thiết bị di động hơn 79% nếu họ sử dụng các chiến lược tiếp thị SMS. Điều này là do các công ty nắm bắt tiếp thị SMS nhanh chóng thấy được hiệu quả của các chiến thuật tiếp thị SMS và hiểu được mức độ tiếp thu của đối tượng của họ đối với phương tiện tiếp thị, thông báo chiến lược tiếp thị xung quanh. Các chiến dịch nhắn tin cũng khiến người tiêu dùng nhận ra một thương hiệu khác trong các chiến dịch di động khác, giúp tăng tỷ lệ phản hồi và tiếp xúc, đồng thời tăng ánh sáng tích cực và mức độ phù hợp mà họ xem một công ty. 2. Sử dụng các liên kết ngắn trong các chiến dịch tiếp thị trên thiết bị di động có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi Các liên kết phù phiếm có thương hiệu nhận được nhiều hơn 39% số lần nhấp so với các liên kết ngắn chung chung. Liên kết có thương hiệu đạt được TLB cao hơn so với liên kết ngắn chung vì chúng đánh dấu thông điệp là liên quan trực tiếp đến thương hiệu của bạn. Liên kết có thương hiệu trở nên đặc biệt quan trọng với các chiến dịch nhắn tin văn bản vì lý do bảo mật và đảm bảo. Từ quan điểm của người nhận, một liên kết trong một văn bản có thể gửi chúng ở bất cứ đâu trên web, trừ khi họ quen thuộc với tên miền. Khách hàng cảm thấy tốt hơn khi nhấp vào nó, biết rằng công ty của bạn sẽ liên kết với các trang web spam hoặc lừa đảo. 3. Dịch vụ truyền thông phong phú, kênh tiếp thị di động lớn tiếp theo, sẽ sớm có giá trị hàng tỷ đồng Tin nhắn đa phương tiện (RCS) được Gartner, TechCrunch, GSMA và OpenMarket quảng cáo là một tiêu chuẩn nhắn tin có khả năng kết hợp SMS và các ứng dụng trò chuyện khác. Nó được thiết lập để đại tu SMS vào hệ thống nhắn tin có thể thách thức dịch vụ Apple Apple iMessage, cung cấp trò chuyện nhóm, video, đọc biên lai và tất cả các chức năng chuyên sâu của trang web hoặc APP. Được phát triển và quảng bá bởi Hiệp hội GSMA vào năm 2008, Google hiện đang áp dụng và phát triển nó cùng với các mạng của nhà mạng chính. 4. Hơn một phần ba số điện thoại thế giới có nguồn gốc từ thế giới đủ thông minh để tiếp thị di động tiên tiến Hơn 35% người dùng điện thoại trên thế giới đạt được tốt nhất bằng tin nhắn văn bản SMS. Mặc dù iPhone và Android có vẻ phổ biến ở các thành phố lớn hiện nay, nhưng điều quan trọng cần nhớ là gần một nửa số người dùng điện thoại di động trên thế giới không sở hữu điện thoại thông minh. Điều này có nghĩa là các chiến dịch tiếp thị di động tiên tiến hơn - chẳng hạn như các chiến dịch sử dụng ứng dụng hoặc mã QR - có thể truy cập được gần một nửa số khách hàng toàn cầu tiềm năng của bạn. Khi các công ty tìm cách mở rộng sang các nhân khẩu học quan trọng này, SMS marketing cho phép họ liên hệ với các thị trường mới nơi mà sự cạnh tranh của họ có thể không thể. 5. Tỷ lệ mở SMS đánh bại email gần gấp 5 lần 90% so với 20% - Tỷ lệ mở SMS so với tỷ lệ mở email So với email, tin nhắn văn bản SMS tự hào có tỷ lệ mở cao hơn đáng kể. Điều này phản ánh hầu hết các ý kiến của khách hàng về việc nhắn tin như một cách cá nhân, đáng tin cậy hơn để giao tiếp và nhận các đề nghị tiếp thị. Rẻ hơn so với nhiều chiến dịch email và kết hợp với lợi tức đầu tư lớn hơn, thêm các chiến thuật tiếp thị SMS vào chiến lược của bạn là một lựa chọn dễ dàng. Với GDPR, các thay đổi đối với bố cục Gmail Gmail và tăng số lượng email được gửi, cao nguyên của tỷ lệ mở email sẽ không thể thay đổi bất cứ lúc nào sớm. Tin nhắn văn bản có độ tin cậy về nó sẽ thấy khoảng cách giữa tỷ lệ tương tác của kênh còn lại trong tương lai gần. 6. Tỷ lệ phản hồi cho SMS marketing cao hơn 7,5 lần so với email Tỷ lệ phản hồi của tiếp thị tin nhắn văn bản SMS là 45% so với tỷ lệ phản hồi email ở mức 6% Không chỉ khách hàng của bạn có nhiều khả năng mở các ưu đãi tiếp thị và liên lạc qua văn bản, mà họ còn có khả năng tương tác với bạn khi bạn giao tiếp qua tin nhắn SMS. Ngoài yếu tố cá nhân rõ ràng, tin nhắn SMS thường thuận tiện hơn để nhận, đọc và hành động khi người tiêu dùng kiểm tra điện thoại của họ hàng chục lần một ngày. Thống kê tiếp thị SMS chứng minh rằng các văn bản thúc đẩy chuyển đổi thông qua kênh bán hàng của bạn từ trên xuống, cho dù khách hàng của bạn có phản hồi lời đề nghị mà bạn nhắn tin, nhấp qua trang web của bạn hoặc đưa ra đánh giá về các dịch vụ gần đây. 7. Khách hàng trả lời tin nhắn cực nhanh Trung bình phải mất 90 giây để trả lời tin nhắn văn bản Trong khi mọi người nhanh chóng trả lời một văn bản, họ mất tới một tiếng rưỡi để trả lời một email có cùng thông tin. Điều này làm cho tin nhắn văn bản SMS trở thành phương tiện tiếp thị quan trọng cho các ưu đãi và sự kiện có tính tham gia, nhạy cảm với thời gian, chẳng hạn như các cuộc thi, thời gian giới hạn / doanh số cung cấp hoặc đăng ký sự kiện. Các công ty cũng có thể tận dụng tốc độ phản hồi nhanh hơn để có được phản hồi của khách hàng theo thời gian thực về đơn hàng, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và ý kiến thương hiệu. 8. Hầu hết mọi người không có ý định nhận khuyến mại qua văn bản 75% mọi người sẽ không nhận được tin nhắn văn bản SMS từ một thương hiệu (sau khi chọn tham gia) Trái ngược với hầu hết mọi người, người tiêu dùng có trực giác và báo cáo rằng họ sẽ không nhận được lời đề nghị từ một thương hiệu thông qua văn bản. Khách hàng cảm thấy như vậy vì các tin nhắn văn bản liên lạc cá nhân đi kèm, cùng với thực tế là, để các công ty tiếp cận qua SMS, người tiêu dùng phải cố tình chọn tham gia liên lạc. Tiếp thị qua SMS có xu hướng ít xâm phạm hơn do người nhận hành động chọn tham gia có chủ ý phải thực hiện. Nó cũng ngắn gọn hơn và làm tốt hơn việc trình bày đề xuất giá trị của một đề nghị do không gian hạn chế, điều mà người tiêu dùng trên tất cả các nhân khẩu học và ngành công nghiệp đánh giá cao. 9. Hơn một nửa số người tiêu dùng thích nhắn tin để được hỗ trợ Hơn 50% khách hàng thích liên hệ với bộ phận hỗ trợ thông qua tin nhắn văn bản so với các kênh khác. Khi ngày càng nhiều cuộc sống của chúng ta trở nên tự động, tức thì và tập trung vào thiết bị di động, khách hàng đánh giá cao - và mong đợi - sẽ giải quyết các câu hỏi cơ bản mà không cần phải quay số và nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng thực tế. Cho phép khách hàng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng thông qua việc cắt giảm thời gian chờ đợi phiền toái và sẽ cho phép bạn tự động hóa câu trả lời cho các câu hỏi phổ biến, cho phép các cuộc gọi dịch vụ khách hàng trò chuyện trực tiếp đến trung tâm xung quanh để cung cấp hỗ trợ chuyên sâu hơn. Ngoài ra, chủ động bắt đầu các cuộc hội thoại qua SMS sẽ giảm các cuộc gọi trong nước đến nhóm hỗ trợ khách hàng. 10. Phần lớn mọi người sử dụng nhắn tin cho doanh nghiệp 80% người dân sử dụng nhắn tin cho mục đích kinh doanh. Ngày nay, hầu hết mọi người kết hợp kinh doanh với niềm vui khi nói đến việc sử dụng điện thoại di động của họ, cho dù họ nói chuyện với khách hàng, giao tiếp với nhà cung cấp / công ty hay gọi điện cho người thân. Khách hàng của bạn đã quen với việc sử dụng tin nhắn văn bản cho tất cả các mục đích, từ nhắc nhở cuộc hẹn đến liên lạc với gia đình đến khách hàng tiềm năng trong lần mua hàng tiếp theo của họ. Tận dụng cách tiếp cận cởi mở này để sử dụng điện thoại di động bằng cách tìm ra những cách thức mới, sáng tạo để kết hợp SMS vào chiến lược tiếp thị và tiếp cận của bạn. phanmemmarketing.vn