Cá nhân hóa bao nhiêu là đủ trong email marketing Email được cá nhân hóa nổi bật trong hộp thư đến của người đăng ký là những email có liên quan cao nói chuyện trực tiếp với họ. Khi những email mà người đăng ký nhận được trong hộp thư đến đáp ứng được nhu cầu và sở thích của họ, điều đó sẽ xây dựng lòng tin đối với họ và cải thiện mối quan hệ và trải nghiệm của khách hàng. Gửi email marketing hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Tại sao phải cá nhân hóa? Cá nhân hóa email là một chiến thuật mà hầu hết các nhà tiếp thị email đã bắt đầu sử dụng rộng rãi trong các chiến dịch email của họ. Đó là bởi vì việc sử dụng cá nhân hóa email đã được chứng minh là mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Hãy xem qua một số thống kê: Dựa theo GetResponse , cá nhân hóa trong nội dung email có tỷ lệ mở là 29,95% và tỷ lệ nhấp là 5,03%.EpsilonNghiên cứu của thấy 80% khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hơn khi trải nghiệm của họ được cá nhân hóa.Theo Accenture , việc thiếu cá nhân hóa có thể khiến các tổ chức thiệt hại tới 2,5 nghìn tỷ USD .Trong blog này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số lý do tuyệt vời tại sao các nhà tiếp thị nên cá nhân hóa email. Sử dụng Dữ liệu khách hàng theo cách thận trọng Khi người đăng ký của bạn chọn tham gia vào danh sách email của bạn, họ điền một số chi tiết nhất định vào biểu mẫu như tên, tên công ty, quốc gia, v.v. ngoài địa chỉ email của họ. Vì bạn yêu cầu họ điền vào tất cả các chi tiết này, bạn cần phải sử dụng dữ liệu theo cách thông thường. Đưa dữ liệu của bạn vào hoạt động. Sử dụng chi tiết vị trí để biết múi giờ của họ và xác định thời gian phù hợp nhất để gửi email cho họ. Sử dụng 'Tên' trong dòng chủ đề hoặc để giải quyết họ trong email. Điều này sẽ giúp xây dựng lòng tin. Cần gì để được cá nhân hóa? Nếu bạn đang sử dụng tính năng cá nhân hóa, nhưng không chắc liệu mình có làm đúng hay không, đây là những yếu tố nào trong email của bạn có thể được cá nhân hóa và cách thực hiện đúng. Sao chép Bản sao email của bạn cho phép bạn truyền tải thông điệp của mình đến những người đăng ký. Nếu bạn có một số thông tin chi tiết về người đăng ký của mình, như sở thích, giới tính hoặc thậm chí tên của họ, bạn có thể sử dụng những chi tiết này để tạo bản sao email khiến họ cảm thấy gần gũi hơn với thương hiệu của bạn. Việc tích hợp lịch sử duyệt web của khách hàng và các giao dịch mua trước đây sẽ giúp bạn gửi các đề xuất được chọn lọc thủ công cho họ. Khi các sản phẩm được đề xuất có liên quan nhiều đến sở thích và nhu cầu của họ, họ có nhiều khả năng thực hiện mua hàng. Sử dụng dữ liệu hành vi và dữ liệu mua hàng trước đây để tạo email giới thiệu sản phẩm tùy chỉnh, theo thời gian thực có thể cải thiện chuyển đổi của bạn. Chi tiết quan trọng để cá nhân hóa email Sử dụng tên phù hợp: Đảm bảo bạn xưng hô chính xác người đăng ký của mình. Cá nhân hóa tên sai có thể gây bất lợi cho thương hiệu của bạn và thậm chí dẫn đến việc hủy đăng ký. Gửi đến đúng phân đoạn: Phân đoạn email là một phần quan trọng của quy trình tiếp thị qua email và bạn cần kiểm tra kỹ trong khi tạo và gửi email đến các phân đoạn cụ thể. Gửi vào thời điểm thích hợp nhất: Bất kể email của bạn tốt đến mức nào, bạn cần gửi chúng vào thời điểm có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của người đăng ký nhất. Bao gồm nội dung có liên quan và đề xuất sản phẩm: Tạo đề xuất sản phẩm dựa trên lịch sử mua hàng và sở thích của từng người đăng ký, thay vì gửi đề xuất sản phẩm giống nhau cho mọi người trong danh sách của bạn. Kết thúc Với việc ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng cá nhân hóa trong chiến lược tiếp thị qua email của mình, thì việc biết cách thực hiện hiệu quả là điều rất cần thiết. Đảm bảo rằng bạn chọn những gì tốt nhất cho doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu của mình và cá nhân hóa một cách khôn ngoan. Trang chủ https://phanmemmarketing.vn/