Cách xây dựng danh sách email từ năm 2020 Bạn có nhớ làm thế nào để xây dựng một danh sách email từ đầu? Nó là một trong những kỹ năng đầu tiên bạn trau dồi như một nhà tiếp thị email. Danh sách phân phối tốt thói quen xây dựng và hack là cốt lõi của nghề nghiệp. Bạn có thể viết những email tiếp thị tốt nhất, nhưng chúng đã giành được hiệu quả mà không cần hộp thư đến của người đăng ký để nhận chúng. Phát triển một danh sách email từ không có gì là dễ dàng. Bạn có biết rằng bắt được một khách hàng tiềm năng mới đắt gấp năm lần so với nuôi dưỡng một người không? Một chiến lược xây dựng danh sách hiệu quả có thể có nghĩa là thế giới đối với một nhà tiếp thị email với ngân sách eo hẹp. Cho dù bạn là một nhà tiếp thị có kinh nghiệm hoặc một người mới tiếp cận, nó sẽ giúp biết cách xây dựng một danh sách email từ đầu. Đọc về một bồi dưỡng thực tế về cách thu hút người đăng ký mới. Những lợi ích của việc xây dựng một danh sách email của riêng bạn là gì? Phát triển và giữ một danh sách email ở trạng thái tốt có nghĩa là có một đối tượng tham gia và quan tâm để nhận nội dung có liên quan qua email, có thể là các chương trình khuyến mãi và ưu đãi, ra mắt sản phẩm, nhìn vào cuộc sống tại công ty của bạn hoặc bất cứ điều gì bạn có thể mơ ước. Hơn 55% các nhà tiếp thị thấy ROI tốt nhất của họ từ tiếp thị qua email. Cho đến ngày nay, tiếp thị qua email vượt trội hơn hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội khi nói đến ROI. Email tiếp thị tận hưởng khả năng hiển thị gấp năm lần so với các bài đăng hữu cơ trên Facebook. So với các tweet, email có khả năng nhấp qua gấp sáu lần. Phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Để các chiến dịch email của bạn thực hiện tương tự, bạn cần một danh sách phân phối lành mạnh. Bạn không bao giờ nên mua một danh sách các thuê bao email được thu thập trước. Thay vào đó, xây dựng danh sách phải có chủ ý. Nhằm mục đích thu hút những người quan tâm đến nghe từ bạn. Những yếu tố khác bạn nên ghi nhớ khi xây dựng danh sách? Đôi khi, bạn không cần biết cách xây dựng danh sách email từ đầu. Ví dụ: bạn có thể kế thừa danh sách phân phối từ trình xử lý trước của tài khoản tiếp thị email. Trong những trường hợp như thế này, bạn vẫn phải cố gắng để có được những người đăng ký mới trong khi đồng thời làm sạch danh sách email. Địa chỉ không hoạt động có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chiến dịch của bạn Số liệu hiệu suất của bạn. Cho dù bạn đang xây dựng một danh sách email hoàn toàn mới hoặc chỉ đơn giản là chào đón những người đăng ký mới, bạn nên nỗ lực để tìm hiểu đối tượng của mình. Với hơn 290 tỷ email được gửi trên toàn cầu mỗi ngày, việc nhắn tin của bạn bị lạc trong hỗn hợp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cung cấp cho người đăng ký một lý do thuyết phục để nhấp vào email của bạn. Cá nhân hóa là chìa khóa. Các chiến dịch email chung có thể giảm tỷ lệ mở thấp hơn nhiều, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận được đăng ký mới qua trung tâm ưu tiên ngay khi bạn có thể. Khi họ ở đó, người đăng ký có thể chia sẻ thông tin để giúp bạn gửi cho họ những email phù hợp hơn. 4 điều bạn cần để phát triển một danh sách email là gì? Mặc dù quyền truy cập vào tất cả bốn trong số này là rất cần thiết, nhưng việc có cả bốn sẽ giúp phát triển danh sách email của bạn nhanh hơn nhiều. 1. Đối tượng mục tiêu quan tâm Hãy nghĩ về thuê bao email lý tưởng của bạn. Họ bao nhiêu tuổi? Họ đến từ đâu? Bạn nên biết loại người bạn muốn nhận các chiến dịch email của bạn. Trong các điều khoản tiếp thị, đây là một người mua. Thông tin này có thể giúp những nỗ lực xây dựng danh sách của bạn vô cùng lớn. Bạn ít có khả năng thu hút những người đăng ký mới mà cuối cùng sẽ không hoạt động hoặc hủy đăng ký. Bạn có thể biết cách thực hiện các chiến thuật khác nhau tùy thuộc vào việc bạn tiếp thị với Gen Z hay tiếp thị đến hàng nghìn năm. 2. Một trang web có trang đích Bạn không cần một trang web với tất cả các chuông và còi; một trang đích sẽ làm. Một số doanh nghiệp chỉ có thể dựa vào xây dựng danh sách email hữu cơ hoặc ngoại tuyến. Trên thực tế, ít hơn 75% doanh nghiệp nhỏ có một trang web hoạt động. Điều đó có nghĩa là không có hình thức chọn tham gia và không có cách dễ dàng để đăng ký vào danh sách email. Tại sao làm cho mọi thứ trở nên khó khăn cho khách hàng tiềm năng của bạn? Có một trang đích để đăng ký mới sẽ thuận tiện hơn và sẽ đẩy nhanh quá trình xây dựng danh sách của bạn. 3. Một đề nghị mà mục tiêu của bạn có thể từ chối Một hình thức chọn tham gia xương trần là tuyệt vời trong một nhúm. Tuy nhiên, để đạt được số lượng tốt hơn, bạn sẽ cần nhiều hơn một trang đăng ký bản tin có thể sửa chữa được. Bạn có thể mô tả loại nội dung mà người đăng ký của bạn có thể mong đợi nhận được từ bạn và thậm chí cung cấp quyền truy cập vào các ưu đãi độc quyền và điều trị VIP. Để chạy một trang đích chuyển đổi, bạn phải có CTA sát thủ được hỗ trợ bởi một bản sao súc tích. Bạn cũng phải cung cấp một cái gì đó khán giả mục tiêu của bạn muốn. Một nam châm dẫn có thể là bất cứ thứ gì từ bản dùng thử miễn phí hoặc khóa học miễn phí được gửi qua chiến dịch nhỏ giọt đến giảm giá tại cửa hàng đơn giản. 4. Một ESP đáng tin cậy Các nhà tiếp thị email mới có thể không cảm thấy cần phải di chuyển khỏi các ESP phổ biến như Gmail hoặc Outlook. Tuy nhiên, bạn nên xem xét các tùy chọn cấp doanh nghiệp nếu người đăng ký và thương hiệu của bạn cần hỗ trợ quyền riêng tư cao cấp và nhiều tính năng hơn. Cùng với sự thay đổi trong ESP, bạn cũng có thể cần một dịch vụ tiếp thị qua email chuyên nghiệp (EMS) nếu bạn đã không sử dụng dịch vụ này. Tự mình thực hiện các chiến dịch tiếp thị email cơ bản có thể khả thi khi bạn là người mới bắt đầu. Cuối cùng, mặc dù, bạn sẽ cần trợ giúp với các quy trình như phân đoạn danh sách và tự động hóa email. Nếu bạn quan tâm đến việc tăng cấp các trò chơi tiếp thị qua email của mình, bạn có thể dùng thử Trình giám sát chiến dịch miễn phí. - Website https://phanmemmarketing.vn/