Công ty Thiết kế web

Điều gì làm cho SMS Marketing hiệu quả?

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 9/8/21.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    Điều gì làm cho SMS Marketing hiệu quả?


    Mọi người ngày càng có xu hướng sống trực tuyến nhiều hơn, với người dùng trung bình dành khoảng 5 giờ trên điện thoại của họ Con số này thậm chí còn cao hơn trong tình hình toàn cầu hiện nay và tình trạng lưu trú tại nhà. Trên hết, điện thoại thông minh đã trở thành phương tiện đi lại của mọi người để thực hiện một số hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như mua sắm: nghiên cứu cho thấy rằng vào năm 2019, 40% tổng số giao dịch đã được hoàn thành trên thiết bị di động và con số này sẽ tiếp tục tăng lên. Phần mềm sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/
    Do COVID-19, 75% người tiêu dùng Hoa Kỳ đang sử dụng thiết bị di động để mua sắm, chiếm mức tăng mạnh 146% trong tất cả các đơn đặt hàng trực tuyến. Thương mại di động đang phát triển nhanh chóng đến mức người ta dự đoán rằng hơn một nửa tổng doanh số Thương mại điện tử sẽ được thực hiện trên thiết bị di động vào năm tới. Không chỉ vậy, đến cuối năm 2020, dự kiến sẽ có 49 triệu người tiêu dùng đồng ý nhận thông báo qua SMS từ các doanh nghiệp.


    Tất cả điều này dẫn đến một kết luận rất quan trọng: các thương hiệu cần phải tìm cách tiếp cận khách hàng trực tiếp trên điện thoại của họ, mà không có bất kỳ thứ gì cản đường. Và đây là lúc SMS phát huy tác dụng.


    Nó không chỉ trực tiếp mà còn không có cái gọi là thư mục spam khi nói đến SMS, đảm bảo rằng tất cả các tin nhắn văn bản của bạn sẽ đến được người nhận mà họ mong muốn.

    Giá trị của SMS marketing nằm ở cả định dạng và khả năng tiếp cận người tiêu dùng. Điện thoại di động luôn ở mức vừa tầm tay, nhưng tin nhắn văn bản cũng rất ngắn và dễ dàng chuyển qua chỉ trong vài giây.

    Cả hai yếu tố đều mang lại tỷ lệ mở cao không thể phủ nhận của phương tiện là 98% và tỷ lệ nhấp là 39%, khiến nó trở thành một trong những kênh hiệu quả nhất để các thương hiệu tiếp cận khách hàng của họ. Bất chấp những lợi thế cạnh tranh này, SMS vẫn còn khá ít được sử dụng.

    Hãy coi SMS là một kênh chưa bão hòa, không giống như email, mạng xã hội và về cơ bản là tất cả các luồng tiếp thị (truyền thống) khác. Điều này cung cấp cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử một cơ hội duy nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của họ trên kênh họ thích.


    Trên thực tế, 75% người tiêu dùng nói rằng họ muốn nhận được các ưu đãi đặc biệt trên điện thoại của mình, điều này làm cho SMS càng trở nên cần thiết hơn.


    Bên cạnh việc là một trong những phương tiện thuận tiện nhất để giữ mối quan hệ liên tục với khách hàng, SMS còn là cơ hội để bạn cung cấp cho người mua sắm một cách tiếp cận thực sự được cá nhân hóa. Tại sao nó quan trọng? Bởi vì một điều chắc chắn là: trong thời đại quá nhiều thông tin và quá nhiều lựa chọn, khách hàng mong muốn những trải nghiệm phù hợp với họ.

    Trên thực tế, hơn 40% người mua sắm sẵn sàng chia sẻ thông tin với thương hiệu nếu điều đó có nghĩa là họ sẽ nhận được trải nghiệm SMS được cá nhân hóa hơn và hơn 50% khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hơn nếu tin nhắn họ nhận được được cá nhân hóa.

    Bây giờ chúng ta đã xem xét điều gì khiến SMS trở thành một tài sản có giá trị đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, có thể là trực tuyến hay vật lý hoặc cả hai, hãy đi sâu hơn vào một số xu hướng quan trọng mà bạn cần tuân theo để đưa tiếp thị văn bản của bạn vào tương lai. Và biến SMS thành một kênh tiếp thị có lợi nhuận để tăng trưởng bền vững. Thêm nhiều thông tin hơn nữa tại: Website: https://phanmemmarketing.vn
     

trang này