Email Marketing Thực tiễn tốt nhất để tăng vọt sự phát triển của bạn vào năm 2021 Trong hướng dẫn này, chúng tôi không thể đi sâu vào các thực tiễn tốt nhất về tiếp thị qua email có thể hành động sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập và doanh số từ danh sách của bạn vào năm 2020. Phần mềm gửi email marketing gửi email hàng loạt không giới hạn. - Phần mềm gửi email hàng loạt Sẵn sàng để tiếp thị email của bạn lên cấp độ tiếp theo? 1.Thời gian tốt nhất để gửi email Vì vậy, buổi sáng thứ ba lúc 10 giờ sáng theo internet. Nhưng có một vấn đề. Lời khuyên đó đã được lưu hành trên mạng trong vài năm nay. Và nó viết như một thực tế trên một tấn blog tiếp thị. Vậy đoán xem điều gì xảy ra? Mọi người làm theo lời khuyên tương tự. Và sau đó mọi người trong hộp thư đến bị bắn phá bởi email vào sáng thứ ba lúc 10 giờ sáng. Kết quả? Email của bạn bị mất trong đám đông. Mở ra đi xuống. Và thứ ba không còn là ngày tốt nhất để gửi email. 10 giờ sáng là thời điểm tốt nhất. Vậy là gì? Vâng, chúng tôi đã phân tích hơn 10 tỷ email được gửi qua nền tảng của chúng tôi. Và chúng tôi đã phát hiện ra rằng để mở nhiều nhất, bạn nên gửi email trong khoảng thời gian từ 8 đến 9 giờ sáng ngày thứ Năm. 2. Gửi email vào lúc nửa đêm vào thứ bảy Tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe thấy cụm từ: Có ba loại dối trá: dối trá, dối trá và thống kê. Dữ liệu lớn cho phép chúng tôi suy ra các xu hướng chung và thực hành tốt nhất về tiếp thị qua email. Nhưng mà toàn cầu mà trên hàng ngàn và hàng ngàn danh sách. Và điều đó không nhất thiết có nghĩa là những thực tiễn tốt nhất đó sẽ phù hợp với danh sách CỦA BẠN. Ví dụ: đối tượng mục tiêu của bạn có thể là thợ ống nước kiểm tra email của họ vào buổi tối. Vì vậy, trong trường hợp đó, bạn có thể tìm thấy thời gian tốt nhất để gửi email của mình là 7 giờ tối. Vậy bạn nên làm gì? Thí nghiệm. Thứ năm lúc 8h30 sẽ là một nơi tốt để bắt đầu. Nhưng nếu điều đó không làm việc thì hãy thử một lần khác. Sau đó thử cái khác. Và khác, cho đến khi bạn tìm thấy điểm ngọt ngào đó. 3. Bám sát một lịch trình phù hợp Tìm ra ngày / thời gian tốt nhất để gửi đến danh sách của bạn? Sau đó dính vào nó. Khách hàng của bạn sẽ nhanh chóng quen với lịch trình của bạn. Nếu danh sách của bạn mong đợi một email vào lúc 4.15pm vào Thứ Tư, thì hãy gửi email cho họ vào lúc 4 giờ chiều vào Thứ Tư. Một lịch trình phù hợp dẫn đến những cải tiến trong mở và nhấp. Một lịch trình thất thường làm điều ngược lại. Ồ, và trong trường hợp bạn đang tự hỏi Theo dữ liệu của chúng tôi, tần suất tối ưu (để mở email của bạn) là 2-5 chiến dịch mỗi tháng. 4. Cung cấp cho người đăng ký của bạn những gì họ muốn Bạn nhận được bao nhiêu email mỗi ngày? 100? 200? Câu hỏi tiếp theo: Có bao nhiêu trong số đó bạn thực sự đọc? Theo Templafy, một nhân viên văn phòng trung bình nhận được 121 email trong hộp thư đến của họ. Mỗi. Độc thân. Ngày. Vì vậy, nếu bạn muốn mở nhiều hơn và nhấp chuột, tốt hơn bạn nên cung cấp cho người đăng ký của mình CHÍNH XÁC những gì họ muốn. Bởi vì thực tế là, hầu hết các email không đọc được. Quora là bậc thầy về việc này. Tại một số điểm, họ phát hiện ra tôi thích The Beatles. Ok, tôi không có tên như trên The Beatles. Tôi ám ảnh với The Beatles. 5. Don lồng bắn phá danh sách của bạn bằng email Tôi hiểu rồi. Bạn muốn có nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn muốn bán hàng nhiều hơn. Vì vậy, bạn hình dung bạn nên gửi một tấn email đến danh sách của bạn. Càng nhiều càng vui, đúng không? Sự thật? Quá nhiều email sẽ thấy tỷ lệ tham gia của bạn giảm mạnh. Và những người hủy đăng ký của bạn đi qua mái nhà. Hãy suy nghĩ về nó như thế này: Một thuê bao chọn tham gia đã cho bạn một vé vàng. Họ đã tin tưởng với bạn bằng địa chỉ email của họ. Vì vậy, don lạm dụng hộp thư đến của họ. Nhưng điểm bùng phát ở đâu? Bao nhiêu là quá nhiều? Và khi nào bạn vượt qua dòng thư rác? Vâng, đây là một ví dụ từ thế giới tiếp thị trực tuyến. Đầu tiên, hãy để tôi nói rằng tôi rất tôn trọng Stuart Walker và những gì anh ấy đã làm với Niche Hacks. Nó là một trang web tuyệt vời và tôi khuyên bạn nên kiểm tra nó. Nhưng… Anh ấy gửi quá nhiều email đến danh sách của mình. Top Marketing