Dịp cuối năm là thời điểm là mọi người có nhu cầu mua sắm khá cao, và để thu hút khách hàng nhiều doanh nghiêp , đơn vị đã có những ưu đãi, giảm giá vào dịp này. Đây là thời điểm để doanh nghiêp tận dụng để tăng doanh thu. Email Marketing là một cung cụ hỗ trợ đắc lực sẽ giúp tiếp cận và gửi thông tin đến cho khách hàng. Chi phí thấp và hiệu quả chuyển đổi cao. Không quá ngạc nhiên khi email marketing là một kênh thông dụng để Marketing . Tuy nhiên, khi gửi bạn vào dip cuối năm này, ban cần chú ý : 1. Thúc đẩy tập khách hàng đã lâu chưa mua sản phẩm quay trở lại mua hàng. Một cách khác để giúp bạn tăng và ổn định lượng khách đó là đừng để họ quên bạn. Hãy gửi thông điệp ( qua email hay một cuộc gọi) đến họ, hỏi họ lý do vì sao lâu nay không còn mua hàng của bạn nữa, là do bên bạn chưa đáp ứng nhu cầu mua hàng của họ hay vì họ có do nào. Nếu đến từ phía doanh nghiệp thì tìm cách khắc phục, nếu đến từ khách hàng thì bạn có thể đưa ra các gợi ý về ưu đãi hay các mặt hàng đang bán chạy ở website của bạn để có thể thu hút sự quan tâm từ họ. 2. Chuẩn bị sản phẩm cho các Chương trình nhân dịp lễ hoặc các sản phẩm mùa vụ Các doanh nghiệp bán hàng thường tổ chức các chương trình tri ân khách hàng vào những dịp lễ hay mừng sinh nhật, đưa ra các ưu đãi kích thích nhu cầu mua hàng của khách. Hãy đặt lịch để nhắc nhở khách hàng của bạn vào những dịp như thế, các công cụ Email Marketing thường sẽ có chức năng lịch đi kèm. Đây là chức năng tự động hóa chiến dịch, bạn có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác. Ngoài viêc gửi lời hỏi thăm , tri ân thì việc cuối năm bên bạn tiển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi thì nên gửi cho khách hàng sớm. Bạn đang quan tâm đến phần mềm email marketing thì có thể tham khảo phần mềm Top Email của Top Marketing. Bạn xem tại http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Chúc bạn thành công !