Công ty Thiết kế web

Giải pháp phần mềm email marketing

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi khahieutop, 12/8/20.

  1. khahieutop

    khahieutop New Member

    Email rất dễ sử dụng — và thực tế mọi người trên toàn cầu đều có quyền truy cập vào nó. Tuy nhiên, khi ngày càng nhiều người trên thế giới nhét điện thoại thông minh vào túi của họ, SMS marketing ngày càng trở thành một công cụ mạnh mẽ để kết nối với khách hàng. gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Cả hai kênh đều đáp ứng nhu cầu riêng và xứng đáng có một vị trí trong bộ công cụ giao tiếp của bạn.

    Biết khi nào là tốt nhất để gửi SMS thay vì gửi email hoặc gửi kết hợp cả hai sẽ giúp bạn kết nối với khán giả của mình ở nơi họ muốn tiếp cận. Hãy cùng xem cách thức hoạt động của email và SMS để bạn có thể tìm hiểu cách thức và thời điểm sử dụng từng kênh.

    3 cách SMS hoạt động với email

    1. Tốc độ so với chi tiết

    SMS là một trong những kênh liên lạc nhanh nhất. Bạn nhấn gửi và tin nhắn sẽ xuất hiện trong vài giây trên điện thoại thông minh của người nhận, thường là bản xem trước thông báo chứa phần lớn tin nhắn. Khi bạn cần gửi thông tin hoặc ưu đãi nhanh chóng, nhạy cảm với thời gian, SMS là cách để thực hiện.

    Mặt khác, email cho phép bạn gửi những thông điệp ít khẩn cấp hơn, chi tiết hơn. Bạn sẽ không muốn sử dụng email để cảnh báo những người đang cư ngụ trong tòa nhà về đám cháy — nó sẽ quá chậm. Tuy nhiên, email sẽ là một kênh thích hợp hơn nếu bạn đang thông báo những thay đổi đối với kế hoạch sơ tán khẩn cấp, vì bạn có thể cần cung cấp nhiều thông tin hơn một văn bản 160 ký tự có thể xử lý.

    2. Ngắn và ngọt hoặc dài và cay

    Tin nhắn văn bản phải đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Bạn chỉ có rất nhiều từ để truyền tải thông điệp của mình, nhưng đôi khi đó là tất cả những gì bạn cần. Nếu bạn muốn khán giả của mình thực hiện hành động ngay lập tức, SMS có thể là kênh phù hợp cho công việc.

    Mặt khác, email có thể dài và phong phú. Đó có thể là một bản tin dài 5 phút hoặc một vài đoạn văn ngắn — bất kể, email cho phép bạn kể một câu chuyện đầy đủ hơn, ít tốn thời gian hơn.

    Sử dụng song song các kênh để tạo nhận thức và sau đó thúc đẩy hành động. Ví dụ: bạn có thể gửi một chiến dịch email thông báo cho khán giả của bạn về một dòng sản phẩm mới sắp ra mắt. Sau đó, bạn có thể gửi cho người nhận của mình một tin nhắn văn bản khuyến mãi giảm giá khi sản phẩm ra mắt.

    3. Liệt kê quảng cáo chéo

    Khi bắt đầu một kênh mới, bạn không cần phải bắt đầu lại danh sách của mình. Nếu bạn đang bắt đầu một chương trình email, hãy sử dụng những người đăng ký SMS hiện có của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao đến danh sách của bạn —và ngược lại.

    Cung cấp cho khán giả của bạn một mã ngắn SMS mà họ có thể nhắn tin để đăng ký nhận email của bạn. Hoặc nuôi dưỡng những người đăng ký email của bạn trước khi mời họ tham gia vào danh sách SMS của bạn. Tiếp tục quảng cáo SMS và email cho người đăng ký của bạn để bạn có thể xây dựng khách hàng tiềm năng chất lượng cao trên nhiều kênh. Điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị cho các thông điệp một lần hoặc các chiến dịch tích hợp trong tương lai. phanmemmarketing.vn

    Được tốt nhất của cả hai thế giới

    Khi được sử dụng một mình, SMS là một công cụ tương tác mạnh mẽ sẽ giúp doanh nghiệp của bạn gửi những thông điệp ngắn gọn, kịp thời đến khách hàng của bạn. Kết hợp kênh này với email và bạn sẽ xây dựng trải nghiệm giao tiếp với khách hàng liền mạch, đáng tin cậy, có thể mở rộng và hết sức mạnh mẽ.

    Nếu bạn quan tâm đến việc thêm SMS vào chiến lược truyền thông của mình, hãy tải xuống hướng dẫn mới của chúng tôi Sử dụng SMS và Email để Thu hút khách hàng của bạn vào năm 2020 - đó là rất nhiều mẹo, thủ thuật và phương pháp hay nhất để bạn xây dựng bộ đôi tương tác với khách hàng cuối cùng .
     

trang này