Công ty Thiết kế web

Kỹ năng cần học để kinh doanh thành công

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi Dương Quá, 21/7/21.

  1. Dương Quá

    Dương Quá New Member

    Bạn sẽ yêu cầu một số kỹ năng kiến thức kinh doanh để bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Điều quan trọng là xác định các kỹ năng bạn cần phát triển hoặc cải thiện để bạn có thể thành công trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của mình.

    Quản lý tài chính
    Có thể quản lý hiệu quả tài chính của bạn là rất quan trọng. Bạn sẽ cần phải có khả năng dự báo dòng tiền và doanh số bán hàng, cũng như theo dõi lãi và lỗ của mình.

    Có kỹ năng quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh có lãi và bảo vệ khoản đầu tư tài chính của mình.
    Tâm lý học trong kinh doanh
    [​IMG]

    Điều quan trọng tiếp theo bạn cần học để kinh doanh online thành công là tâm lý học trong kinh doanh. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng, điều này rất ít người nhận ra được. Chỉ có khoảng 20% lựa chọn mua hàng đến từ logic, một yếu tố mà hầu như ai cũng nghĩ là cao nhất.

    Bạn cần hiểu rằng khách hàng có xu hướng bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và định kiến khi đưa ra quyết định mua hàng, đó là bản năng của con người, hãy ghi nhớ điều này và tìm hiểu sâu hơn về nó để có thể đưa ra được những chiến lược marketing hoàn hảo, đem lại nhiều doanh thu lợi nhuận nhất. Đây là kiến thức kinh doanh online bạn cần phải có khi kinh doanh bán hàng.

    Xem thêm:Top thủ thuật tâm lý học trong kinh doanh bán hàng


    Tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng
    Điều quan trọng là có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách hiệu quả. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và có chiến lược tiếp thị phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra doanh số bán hàng.

    Giao tiếp và thương lượng
    Bạn sẽ cần giao tiếp và thương lượng với các nhà cung cấp, nhà đầu tư tiềm năng, khách hàng và nhân viên của mình. Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói hiệu quả sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ công việc tốt. Mọi giao tiếp nên phản ánh hình ảnh mà bạn đang cố gắng thể hiện.

    Khả năng lãnh đạo
    Nếu bạn tuyển dụng người, khả năng lãnh đạo sẽ là một kỹ năng quan trọng. Bạn phải có khả năng tạo động lực cho nhân viên của mình để họ đạt được hiệu quả tốt nhất và cải thiện năng suất. Phân bổ thời gian để cố vấn và huấn luyện nhân viên của bạn.

    Quản lý và lập kế hoạch dự án
    Bắt đầu kinh doanh có nghĩa là bạn sẽ phải quản lý một loạt các dự án, chẳng hạn như thiết lập một trang web, sắp xếp phù hợp với cơ sở của bạn và phát triển một loạt các chính sách và thủ tục. Biết cách quản lý hiệu quả các nguồn lực của bạn, bao gồm thời gian, tiền bạc và nhân viên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

    Ủy quyền và quản lý thời gian
    Không được ủy quyền là một cái bẫy mà nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào thường vì họ không muốn buông quyền kiểm soát. Quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả có thể có nghĩa là giao trách nhiệm cho người khác trong doanh nghiệp hoặc thuê ngoài. Xác định người bạn có thể giao nhiệm vụ cho phép bạn tập trung vào những nhiệm vụ tạo ra doanh thu.

    Tham khảo thêm: Kiến thức kinh doanh online cần có để thành công
     
    Last edited: 22/7/21

trang này