Gửi tin nhắn sms marketing hàng loạt được xem là kênh quảng cáo có hiệu quả rất cao. Bởi trên 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xóa tin nhắn khi chưa đọc. Tuy nhiên bạn cần phải có những lưu ý, chú ý nhất định cần quan tâm để có một chiến dịch hiêu quả. Sau đây, Top Marketing sẽ đưa ra một số lưu ý khi gửi SMS Marketing : 1. Cá nhân hóa nội dung tin nhắn: Tin nhắn nên ngắn gọn dễ hiểu để truyền tải được đúng thông điệp tới người đọc. Đặc biệt, tin nhắn quảng cáo SMS Marketing nên bám sát với xu thế trends tại thời điểm gửi tin thì sẽ giúp tăng cơ hội được người dùng chú ý nhiều hơn. 2. Thời gian gửi tin nhắn quảng cáo SMS: Câu nói “thời gian quyết định tất cả” là không sai. Tin nhắn được gửi đúng thời điểm thì tỷ lệ mở và chuyển đổi thành đơn hàng cực kỳ cao. Ngược lại, nếu bạn gửi tin vào lúc không thích hợp thì thậm chí còn gây khó chịu cho người đọc. Vì vậy, bạn hãy chú ý tới thời gian và tần suất gửi tin nhắn sao cho phù hợp với tập đối tượng khách hàng của mình. 3. Thông tin phản hồi từ khách hàng: Bạn cần chú trọng tất cả những phản hồi của khách hàng vì rất có thể nó sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề bạn đang gặp phải. Bạn cũng có thể đúc rút được vô số kinh nghiệm cho chính bản thân mình. 4. Sử dụng các phần mềm gửi sms marketing chuyên nghiệp: Đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Marketing cần có kinh nghiệm để có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề đang gặp phải. Giao diện của phần mềm SMS Marketing cần phải đơn giản dễ nhìn. Tốt nhất bạn hơn thử và tự trải nghiệm để có thể so sánh đâu là nhà cung cấp tốt nhất. 5. Sử dụng chương trình khuyến mãi: Khuyến mãi giảm giá, tặng quà luôn là chiêu thu hút mua hàng không bao giờ lỗi thời. Hãy tận dụng các chương trình Sale Off này một cách khéo léo trong chiến dịch gửi tin nhắn của mình và bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.