Công ty Thiết kế web

Nhắm lại những người chưa mở email của bạn

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 14/8/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    Nhắm lại những người chưa mở email của bạn

    Hầu hết các nền tảng đăng ký email sẽ cho phép bạn nhắm mục tiêu lại những người đã không mở email của bạn lần đầu tiên.
    Đây có thể là một mỏ vàng khi được sử dụng đúng cách!
    Ví dụ: giả sử bạn gửi email quảng cáo hội thảo trên web tiếp theo của mình. Một số người mở nó, một vài người đăng ký, nhưng gần 60% thậm chí không mở email được soạn thảo cẩn thận của bạn.

    Đó có phải là tiêu đề của bạn? Thời điểm

    Bạn có thể phân đoạn những người không mở email của bạn lần đầu tiên và gửi lại email. Sử dụng dòng tiêu đề chẳng hạn như "Đừng bỏ lỡ!" hoặc "Cơ hội cuối cùng!" sẽ giúp tạo ra cảm giác cấp bách.Chúng tôi đã thực sự thành công khi tăng tỷ lệ mở lên gấp 2 lần bằng chiến lược này.

    Các thuật ngữ tiếp thị qua email phổ biến bạn cần biết

    Tỷ lệ thoát: Trong tiếp thị qua email, điều này đề cập đến số lượng email được trả lại bởi một dịch vụ email. Điều này có thể xảy ra do địa chỉ email không hợp lệ, hộp thư đến của người đăng ký đã đầy hoặc do máy chủ của họ bị hỏng.

    Tỷ lệ gửi: Tỷ lệ phần trăm email thực sự đến được hộp thư đến của người gửi. Nếu tỷ lệ phần trăm này thấp, bạn có thể đã bị đưa vào danh sách đen, có email không hoạt động trong danh sách của bạn hoặc một loạt các vấn đề khác. Tỷ lệ phân phối thấp cho bạn biết rằng có một vấn đề, nhưng bạn sẽ cần phải tìm hiểu để tìm ra vấn đề là gì.

    Double Opt-In: Một phương thức xác thực yêu cầu hai hành động từ người đăng ký. Ví dụ: nhập email và sau đó nhấp vào liên kết trong hộp thư đến của họ. Điều này giúp đảm bảo bạn chỉ thêm những người đăng ký đã xác minh muốn nhận email của bạn.

    ESP: Nhà cung cấp dịch vụ email: Gửi mail hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ Một từ viết tắt đề cập đến công ty bạn sử dụng để xây dựng và gửi email. Ví dụ bao gồm TOP Email và MailChimp

    GDPR: Quy định chung về bảo vệ dữ liệu: Luật của Liên minh Châu Âu đưa ra luật bảo mật dữ liệu ở Châu Âu. Hầu hết ESP sẽ xây dựng các yêu cầu, nhưng bạn có thể cần phải xác minh lại tất cả người đăng ký nếu bạn chưa làm như vậy kể từ tháng 5 năm 2018. Đây là một tài nguyên tuyệt vời về GDPR và tiếp thị qua email.

    Thử nghiệm đa biến: Đôi khi được gọi là Thử nghiệm A / B, đây là một phương pháp thử nghiệm một hoặc hai (trong thử nghiệm A / B) hoặc nhiều phiên bản của email hoặc dòng tiêu đề để xem người đăng ký nào phản hồi tốt nhất.

    Cá nhân hóa: Phương pháp sử dụng thông tin mà người đăng ký cung cấp để cung cấp trải nghiệm tiếp thị qua email tùy chỉnh hơn. Có thể đơn giản như bao gồm tên của họ trong tiêu đề hoặc gửi một email chúc mừng sinh nhật.

    Phân đoạn: Trong tiếp thị qua email, phân đoạn là một phần trong danh sách email của bạn có chung một đặc điểm. Ví dụ: tất cả những người đăng ký cho biết họ muốn tìm hiểu về các sự kiện sắp tới hoặc những người đã tải xuống sách điện tử
    Top Marketing
     
  2. mình thấy tỉ lệ mở mail phảu gọi là cực thấp luôn :D điển hình là mình chẳng mở bh
     

trang này