Trước sự ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, liệu Influencer Marketing có phải là một giải pháp tốt cho hoạt động marketing của doanh nghiệp trong năm 2021? Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam. Mặc dù vậy, Influencer Marketing vẫn đang được rất nhiều thương hiệu ưu tiên thực hiện. Vậy tại sao hình thức này lại được tin tưởng sử dụng trong mùa dịch? Thích nghi tốt với xu hướng “ở nhà” do Covid-19 Xem thêm: >> Micro Influencer Là Gì ? Hiệu Quả Không Tưởng Cho Doanh Nghiệp << Chi phí tốt hơn trong mùa dịch Lan tỏa độ nhận diện thương hiệu rộng rãi Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng Cơ hội để phát triển marketing trong tương lai Influencer Marketing là hình thức hiệu quả hàng đầu dành cho cả Big Brand hay SMEs ở thời điểm hiện tại. Nếu vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm thực hiện hoặc còn đắn đo về hiệu quả, đặc biệt là ngân sách cho chiến dịch, bạn có thể tìm đến các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Influencer Marketing , điển hình là Hello Influencer để được tư vấn và thực hiện chiến dịch ngay bây giờ. --------- “ Xây dựng giá trị - Nâng tầm thương hiệu của bạn lên tầm cao mới! ” Liên hệ với Hello ngay để được tư vấn triển khai dịch vụ ! Hotline: 0523196744 Tham gia Helloinfluencer tại: helloinfluencer.info Thông tin liên hệ: helloinfluencer.mkt@gmail.com