Công ty Thiết kế web

Tìm hiểu về Influencer và phân loại Influencer hiện nay

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi lehang, 30/6/21.

  1. lehang

    lehang New Member

    Influencer là người tạo được ảnh hưởng đến những người khác, đặc biệt là đến quyết định mua hàng nhờ vào uy tín, kiến thức hoặc mối quan hệ của họ với những đối tượng khác. Influencer cũng có thể là một người có nhiều người theo dõi trong một lĩnh vực nào đó, hay còn gọi là “ngách”.

    Trong thời đại của digital thì social media influencer – người có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông xã hội là những đối tượng được săn đón nhiều nhất. Mức độ phủ sóng của mỗi influencer cũng sẽ khác nhau, không phải cứ độ phủ càng rộng thì càng “có giá”. Tùy xem nhóm khách hàng mục tiêu là ai mà doanh nghiệp sẽ chọn influencer phù hợp để mà “gửi vàng”.

    Những nhóm influencer phổ biến hiện nay:
    • Người nổi tiếng (Celebrities)

    • Chuyên gia trong ngành và nhà lãnh đạo tư tưởng (Industry experts and thought leaders)

    • Blogger và người sáng tạo nội dung

    • Người ảnh hưởng nhỏ (Micro Influencers)
    Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu xây dựng thương hiệu rộng lớn, thì Influencer Marketing là lựa chọn tuyệt vời cho chiến dịch Marketing Online của bạn. Liên hệ ngay với Hello Influencer - agency cung cấp dịch vụ kol nếu quý khách cần tư vấn và triển khai chiến dịch Influencer Marketing hiệu quả

    Chúng tôi Helloinfluencer- hoạt động với phương châm!

    Xây dựng giá trị - Nâng tầm thương hiệu của bạn lên tầm cao mới!
    -------------
    Liên hệ với Hello ngay để được tư vấn triển khai dịch vụ !
    Hotline: 0523196744
    Tham gia Helloinfluencer tại: https://helloinfluencer.info/
    Thông tin liên hệ: helloinfluencer.mkt@gmail.com
     

trang này