Công ty Thiết kế web

8 Phần thưởng lớn khi sử dụng SMS Marketing

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 21/12/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    8 Phần thưởng lớn khi sử dụng SMS Marketing
    Tiếp thị qua phần mềm gửi tin nhắn sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ có thể dẫn đến những phần thưởng lớn, bao gồm tương tác tốt hơn, tăng chuyển đổi cũng như doanh thu và doanh thu cao hơn. Dưới đây là tám lý do để tích hợp tiếp thị bằng tin nhắn văn bản vào các chiến dịch của bạn.

    1. Nhận được tỷ lệ mở cao hơn so với email.

    Dữ liệu của Gartner, cho thấy tỷ lệ mở SMS trung bình là 98%, chứng tỏ sức mạnh của kênh tiếp thị này. Nhiều lượt mở hơn có nghĩa là tiềm năng có nhiều chuyển đổi hơn và điều đó làm tăng ROI cho nỗ lực của bạn.

    2. Đạt được ROI cao hơn khi chi tiêu.

    Tổng chi phí của SMS marketing phụ thuộc vào số lượng tin nhắn bạn muốn gửi và nhà cung cấp bạn sử dụng. Nhưng giá trung bình có xu hướng dao động từ 30 đô la đến vài trăm đô la mỗi tháng cho hàng nghìn tin nhắn văn bản. Và vì khoảng 98% trong số những tin nhắn đó đang được mở, bạn có thể tiếp cận từng người tiêu dùng với số tiền ít hơn hoặc bằng xu - và điều đó khá hiệu quả về chi phí.

    3. Nhắm mục tiêu đối tượng của bạn trên thiết bị di động.

    Tính đến năm 2019, thiết bị di động chiếm một nửa hoặc nhiều hơn tất cả việc sử dụng Internet, điều này khiến các doanh nghiệp phải đầu tư vào tiếp thị thân thiện với thiết bị di động. Tin nhắn SMS giúp điều đó trở nên dễ dàng vì ngay từ đầu chúng được thiết kế để đọc trên màn hình di động.

    4. Tiếp cận nhân khẩu học rộng rãi.

    Theo Pew Research, nhắn tin văn bản là hoạt động phổ biến nhất mà mọi người thực hiện trên điện thoại di động. Và mặc dù nhắn tin có thể được liên kết với các thế hệ trẻ, nhưng đó là một kênh giao tiếp giữa các thế hệ. Trên thực tế, những người ở độ tuổi 35-44 là những người tiêu thụ nhiều nhất thông tin về thể thao và tin tức qua định dạng này.

    Với mọi người ở mọi lứa tuổi và hoàn cảnh nhắn tin, tiếp thị qua SMS cho phép bạn tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Điều đó đặc biệt đúng khi so sánh với các kênh như Instagram hay Snapchat, những kênh chủ yếu được khán giả trẻ tuổi sử dụng.

    5. Truyền tải thông điệp của bạn nhanh chóng.

    Như đã nêu trước đây, tin nhắn văn bản được mở trung bình ít hơn hai phút sau khi nhận. Điều đó làm cho tiếp thị qua SMS trở thành một kênh tuyệt vời cho các ưu đãi nhạy cảm với thời gian, như giao dịch cuối ngày hoặc bán hàng chớp nhoáng.

    6. Tích hợp với các loại hình tiếp thị khác.

    Không có một kênh tiếp thị nào là tốt nhất cho mọi mục đích, nhưng SMS hoạt động với nhiều kênh khác nhau, giúp bạn dễ dàng kết hợp nó vào các nỗ lực khác của mình và sử dụng nó để hướng dẫn mọi người trong quá trình mua hàng.

    7. Tăng cường sự tham gia của khách hàng.

    Mọi người thích được biết và họ muốn cảm thấy mình là người quan trọng đối với thương hiệu. Khi doanh nghiệp của bạn sử dụng tin nhắn SMS để thông báo cho người tiêu dùng về các ưu đãi, sự kiện và tin tức khác quan trọng đối với họ, họ cảm thấy được quan tâm và là một phần của quá trình. Và điều đó thúc đẩy sự tương tác và lòng trung thành của khách hàng.

    8. Cho phép khách hàng chọn tham gia và không tham gia.

    SMS giúp khách hàng dễ dàng chọn tham gia hoặc không nhận tin nhắn của bạn. Thoạt nhìn, điều đó có vẻ như là một tiêu cực. Nhưng bạn có thực sự muốn gửi tin nhắn cho những người không muốn biết về sản phẩm, doanh nghiệp hoặc ưu đãi của bạn không?

    Điều đó làm lãng phí thời gian của bạn và xa lánh những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Khả năng khách hàng dễ dàng quản lý các sở thích của riêng họ giúp đảm bảo các nỗ lực tiếp thị qua SMS của bạn đang đi đến nơi họ có nhiều khả năng thành công nhất. Xem thêm thông tin bổ ích tại phanmemmarketing.vn
     

trang này