Công ty Thiết kế web

Hướng dẫn cuối cùng về kiểu chữ email: Phông chữ tốt nhất cho email

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 26/10/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    Hướng dẫn cuối cùng về kiểu chữ email: Phông chữ tốt nhất cho email


    Với hơn 200.000 phông chữ có sẵn để sử dụng, rõ ràng là thế giới kỹ thuật số quan tâm rất nhiều đến cách các chữ cái trông như thế nào. Các phông chữ khác nhau phục vụ các mục đích khác nhau, vì vậy việc chọn phông chữ phù hợp là về tính dễ đọc, quy ước, tiện ích và phong cách của thương hiệu.

    Chúng tôi chủ yếu chuyển từ Times New Roman sang Arial trông hiện đại

    Tại sao chúng ta nên quan tâm đến phông chữ tốt nhất để sử dụng trong email? Bởi vì email là một cách lâu dài để xây dựng mối quan hệ với mọi người.

    Phông chữ bạn chọn xác định giao diện email của bạn. Phông chữ phù hợp có thể đại diện cho thương hiệu của bạn và gợi lên một cảm xúc nhất định, nhưng với nhiều lựa chọn phông chữ, chọn đúng phông chữ có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

    Với tất cả những gì có trong chiến dịch email hoặc thư tín thành công với khách hàng, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình theo cách tốt nhất. Điều này bao gồm việc chọn phông chữ tương thích với trải nghiệm đọc email. phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    Vì vậy, phông chữ nào nên được sử dụng cho email của bạn? Dưới đây là những mẹo sắp xếp kiểu chữ email tốt nhất.

    MỤC LỤC

    Họ phông chữ email

    Để tổ chức bộ sưu tập phông chữ khổng lồ này, chúng được sắp xếp theo các danh mục: serif, sans serif, display, viết tay hoặc monospace. Một số phông chữ thực dụng và một số phông chữ khác được phóng đại cho các mục đích sử dụng đặc biệt như thiết kế đồ họa.

    Không phải tất cả các họ phông chữ đều được bao gồm trong không gian email. Mặc dù việc soạn email với phông chữ viết tay có thể rất hấp dẫn, nhưng nó không thực tế.

    Phông chữ hệ thống Top Marketing

    Với các ứng dụng web và di động, phông chữ mặc định được chọn cho bạn (hoặc có thể chọn phông chữ thay thế từ danh sách ngắn). Các phông chữ như vậy rất đơn giản và dễ đọc. Họ không phải về tính cách, họ là về tiện ích.

    “Phông chữ hệ thống”, còn được gọi là “phông chữ an toàn trên web”, là phông chữ có thể được hiển thị trên tất cả các thiết bị hoặc trong bất kỳ ứng dụng nào. Trong số hàng nghìn sáng tạo phông chữ, chỉ có một số ít được áp dụng chung bởi xu hướng chính. Các phông chữ phổ biến này được gọi là Arial, Courier New, Georgia, Times New Roman và Verdana.

    Tuy nhiên, các chương trình email phổ biến như Gmail và Outlook sẽ cho phép hiển thị từ nhiều lựa chọn hơn được gọi là “phông chữ web”. Thêm về điều đó sau. Hãy xem xét một dòng các nghi phạm thông thường.

    1. Georgia

    Georgia là một thiết kế phông chữ serif được Microsoft giới thiệu vào năm 1993. Nó được tạo kiểu theo kiểu chữ Scotch-Roman ban đầu. Các số viết thường của Georgia cao hơn và các ký tự dày hơn. Phông chữ cổ điển này phù hợp với các tờ báo và tạp chí trực tuyến vì nó làm cho các khối văn bản dài dễ nhìn vào mắt người đọc.

    2. Times New Roman

    Nếu bạn sử dụng Microsoft Word trước đây, bạn có thể nhận thấy Times New Roman là phông chữ mặc định. Theo truyền thống, nó được biết đến như là phông chữ tiêu chuẩn cho các bài báo học thuật. Phông chữ Times bắt nguồn từ tờ báo cùng tên của Anh. Times New Roman có nhiều serif được giới thiệu là phiên bản hiện đại của phông chữ Times. Các ký tự của nó được cô đọng và các chữ cái thường cao với các dấu thăng và giảm dần.Times New Roman là một di tích của một thời đại đã qua. So với các phông chữ hiện đại, nó không dễ đọc và nhìn chung không thích hợp với web.

    3. Verdana

    Nếu khả năng đọc là ưu tiên hàng đầu, Verdana là một lựa chọn tuyệt vời. Nó lý tưởng cho màn hình có độ phân giải thấp. Các nhân vật cao và rộng với tạo hình và khoảng cách tương xứng.

    Sự thật thú vị: phông chữ này được đặt tên theo đứa con của nhà thiết kế ban đầu. Cái tên này là sự kết hợp của “verdant” có nghĩa là “xanh” cộng với tên “Ana”.

    4. Trebuchet MS

    Được đặt tên cho một máy bắn đá thời trung cổ, Trebuchet ra mắt thế giới kỹ thuật số vào năm 1996. Nó phong cách hơn một chút so với những người tiền nhiệm với các ký tự nhọn.

    Mặc dù nó rất dễ đọc, nhưng nó không được đọc trơn tru như các phông chữ web khác. Nó có thể khiến bạn đọc khó hiểu với những khối văn bản lớn.

    5. Arial

    Arial là vô tận và đa năng. Gần 40 năm tuổi, nó vẫn được sử dụng trong các quảng cáo, tạp chí, báo, tài liệu, v.v. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên làm cho nó trở nên chung chung, hoàn hảo khi đi theo thông thường.

    Arial được các lập trình viên mặc định là một cách đặt cược an toàn, nhưng các nhà thiết kế với con mắt tinh tường đã nhìn ra những thiếu sót của nó. Không có nhiều khoảng trống giữa các chữ cái và quá nhiều sự đồng nhất làm cho các chữ cái không thể phân biệt được. Những người cùng thời với nó thì dễ đọc hơn.

    6. Helvetica

    Được thiết kế ban đầu vào năm 1957, Helvetica trông mới mẻ so với tuổi của nó. Các nhà thiết kế chấp thuận kích thước và hình dạng lý tưởng của nó. Đó là một phông chữ sans-serif với các chữ hoa rộng và các chữ cái tròn trịa.

    Đậm nét và quyến rũ về mặt thẩm mỹ, phông chữ này lý tưởng cho in ấn và thiết kế web. Helvetica đặc biệt thích hợp cho các biểu trưng và tiêu đề.

    Phông chữ web

    Phông chữ yêu thích của bạn chưa được cắt? Đừng mất tinh thần. Phông chữ web tiết kiệm trong ngày! Email HTML cho phép bạn gửi các email tùy chỉnh. Với các giải pháp như trình tạo email GetResponse , bạn có thể tùy chỉnh email với phông chữ đặc biệt.
     

trang này