Công ty Thiết kế web

Tuyệt chiêu kinh doanh online thu hút với cách tạo bài viết bán hàng zalo

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi hainguyen19971, 6/11/20.

  1. hainguyen19971

    hainguyen19971 New Member

    Là một trong những MXH hàng đầu Việt Nam, Zalo đã chứng minh sức ảnh hưởng của mình với hàng triệu người sử dụng. Ngoài mục đích trò chuyện, kết nối với bạn bè, Zalo là mảnh đất vàng mà người dùng có thể khai thác, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.
    Để giúp người kinh doanh online khai thác triệt để các tính năng thông minh mà ứng dụng này mang lại. Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tạo bài viết bán hàng Zalo thu hút với Ninja Zalo version 2.
    4 cách tạo bài viết bán hàng Zalo mới trên phần mềm quản lý bán hàng Zalo
    [​IMG]

    1. Đăng trạng thái
    Là một hình thức đăng bài phổ biến nhất trên Zalo với tiêu chí: nhanh gọn, đơn giản và dễ thao tác. Với tính năng này, người dùng có thể đăng bất kỳ nội dung nào lên Proflie, OA chỉ với 2 thao tác: nhập tiêu đề, nội dung.. tùy theo mục đích sử dụng của mình.
    Với những kinh doanh muốn chia sẻ bài viết từ nhiều nguồn khác nhau như: website, facebook, Youtube lên Zalo. Thì đăng bài chứa link chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tương tự như cách đăng trạng thái, bạn chỉ cần nhập nội dung, tiêu đề và link bài viết vào ô chứa link. Với cách đăng này bạn có thể chia sẻ toàn bộ link bài viết đế chia sẻ lên tường của mình.
    2. Post bài theo link
    Với những kinh doanh muốn chia sẻ bài viết từ nhiều nguồn khác nhau như: website, facebook, Youtube lên Zalo. Thì đăng bài chứa link chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tương tự như cách đăng trạng thái, bạn chỉ cần nhập nội dung, tiêu đề và link bài viết vào ô chứa link. Với cách đăng này bạn có thể chia sẻ toàn bộ link bài viết đế chia sẻ lên tường của mình.
    3. Đăng bài kèm ảnh
    Hình ảnh là phương tiện hiệu nhất, thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn bè đến sản phẩm của bạn. Người dùng có thể đăng bài kèm ảnh nhanh chóng theo các mục có sẵn chi tiết như: tiêu đề, tác giả, mô tả sản phẩm, nội dung, ảnh.. Từ đó, tăng độ tin cậy của người dùng đến sản phẩm của bạn hơn.
    4.Thêm bài viết chứa video
    Ngoài hình ảnh thì đăng bài chứa video là phương pháp tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp, thể hiện sự chân thực, uy tín dành cho khách hàng. Có thể nói đây chính là cách đăng bài thu hút, sinh động mà bất cứ ai bán hàng online cũng nên áp dụng, để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    Với 4 hình thức đăng bài trên phần mềm đăng bài quảng cáo Zalo, hy vọng sẽ giúp người dùng đa dạng hóa cách đăng bài bán hàng hơn.Từ đó sẽ mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, nâng cao tỉ lệ chốt đơn hàng.
    Mọi người quan tâm liên hệ trực tiếp zalo: 0961.68.97.68 để được tư vấn miễn phí
     

trang này